Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tích cực hưởng ứng nghĩa cử “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”

Sáng ngày 30/9/2023, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban nhân dân, Mặt trận tổ quốc thị xã Nghi Sơn, với tinh thần trách nhiệm và xung kích, các Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tích cực tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện để chung tay giúp đỡ những bệnh nhân đang gặp khó khăn.

Hiến máu cứu người, là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội. Những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã trao niềm hi vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. 

Hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của toàn thể CBCNV và người lao động trong Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về hiến máu tình nguyện bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những người bệnh, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình.

Trong những năm qua, Đảng ủy và Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn luôn phối hợp tốt với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Nghi Sơn tổ chức tuyên truyền, vận động đến toàn thể CBCNV trong đơn vị với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”. Ngày hội hiến máu nhân đạo này đã phát huy tinh thần nhân ái, yêu thương và chia sẻ khó khăn đối với cộng đồng, sống có trách nhiệm với xã hội vốn đã có sẵn trong mỗi người dân Việt Nam nói chung và trong từng cá nhân là CBCNV, người lao động của Công ty nói riêng./.

Một số hình ảnh CBCNV Công ty tham gia hiến máu tình nguyện:


  • Khánh Linh