Công ty Thủy điện sông Tranh: Lung linh sắc màu đêm hội trăng rằm

Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Tranh đã phối hợp với chuyên môn tổ chức liên hoan “Vui hội Trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi con CBCNV và tuyên dương khen thưởng các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2022 - 2023 vào trung tuần tháng 8 Âm lịch.

 Toàn cảnh đêm hội Trăng rằm

Tham dự buổi Liên hoan Trung thu năm nay, có đồng chí Lê Đình Phúc, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty, các đồng chí là lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng, các Ủy viên Ban chấp hành công đoàn, Ban nữ công và đặc biệt sự có mặt của hơn 100 các cháu thiếu niên nhi đồng con CBCNV Công ty, và 92 cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023 và nhiều phụ huynh của các cháu.

 Ông Lê Đình Phúc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng quà khen thưởng các cháu học sinh giỏi

Tại buổi liên hoan, thay mặt Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Tranh, Ông Lê Đình Phúc, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty gửi lời chúc đến toàn thể CBCNV Công ty, quý phụ huynh và đặc biệt là các cháu thiếu niên, nhi đồng thân yêu mạnh khỏe, hạnh phúc và có một đêm Trung thu ý nghĩa.

Trao quà khen thưởng các cháu học sinh giỏi con CBCNV Công ty

Trong không khí vui tươi phấn khởi đêm hội liên hoan Vui Tết Trăng rằm, các em thiếu nhi được tham gia nhiều trò chơi cùng với chị Hằng, chú Cuội, thưởng thức nhiều trò ảo thuật, cùng nhau phá cỗ và thưởng thức những màn trình diễn múa lân đẹp mắt.

Các cháu thiếu nhi thưởng thức màn trình diễn múa lân

Nhân dịp này, Công ty đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng con CBCNV công ty đạt thành tích trong học tập, trong đó có 87 cháu học sinh giỏi các cấp 1, 2, 3 và 32 cháu đạt thành cao trong các cuộc thi năng khiếu và văn hóa từ cấp trường trở lên năm học 2022-2023.

Ông Lê Đình Phúc đã gửi lời khen ngợi tới các cháu vì những thành tích trong học tập, sự cố gắng trong cuộc sống và những đóng góp cho cộng đồng. Mong các cháu sẽ tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện, phát huy truyền thống vẻ vang của thiếu niên, nhi đồng Việt Nam.

Tiếp đó, Ông cũng hi vọng rằng các bậc phụ huynh và các cấp chính quyền sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất, môi trường thuận lợi nhất cho các em thiếu niên, nhi đồng vui chơi, học tập. Với các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mong rằng các cấp chính quyền, công đoàn sẽ tiếp tục quan tâm, động viên nhiều hơn để các em có một năm học, một mùa Trung thu vui vẻ, ý nghĩa.”

Các cháu thiếu nhi vui chơi cùng chị Hằng và chú Cuội

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước từ gia đình, công ty. Tết Trung thu không những là ngày hội đoàn viên của các cháu thiếu nhi mà còn là dịp để kết nối và gắn bó các gia đình CBCNV và chia sẻ yêu thương, tạo nét văn hóa riêng của Công ty Thủy điện Sông Tranh, nhằm nâng cao trách nhiệm của các cấp Lãnh đạo Công ty, Công đoàn và Công nhân viên chức đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, công tác xây dựng gia đình EVN thời kì công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước trong xu thế hội nhập và phát triển, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu 2023 của Công ty thủy điện Sông Tranh nói riêng và Tổng công ty Phát điện 1, Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung./.


  • Nguyễn Thị Thùy Trang