Nhiệt điện Nghi Sơn tăng cường tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy

Ngày 27/09/2023, Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức buổi tuyên truyền và hướng dẫn kỹ năng phòng cháy chữa cháy và thoát hiểm thoát nạn cho các hộ gia đình CBCNV sinh sống tại Khu Quản lý vận hành và dịch vụ sửa chữa (QLVH & DVSC).

                    Đại diện Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn phát biểu trước buổi tuyên truyền

                      Đại diện Cảnh sát PCCC & CNCH phát biểu trước buổi tuyên truyền

Tới tham dự buổi tuyên truyên có Lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng và hơn 150 CBCNV, người thân đang sinh sống tại Khu QLVH & DVSC. Tại buổi tuyên truyền các cán bộ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã truyền đạt kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy; các biện pháp phòng cháy tại phòng ở của các hộ gia đình; các kỹ năng thoát nạn khi có cháy xảy ra, cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ và quy trình xử lý khi có sự cố cháy, nổ.

Thông qua công tác tuyên truyền bằng hình ảnh thực tế, hỏi đáp, đối thoại trực tiếp giữa CBCNV, người thân và cán bộ cảnh sát PCCC & CNCH đã nâng cao nhận thức, hiểu biết cho CBCNV cũng như người thân đang sinh sống tại Khu QLVH & DVSC về công tác PCCN và các kỹ năng thoát hiểm khi có cháy nổ xảy ra. 

Tài liệu tuyên truyền phát cho CBCNV và người thân đang sinh sống tại Khu QLVH & DVSC

Cán bộ phòng Cảnh sát PCCC & CNCH truyền đạt kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy, kỹ năng thoát hiểm trong đám cháy và hỏi đáp những thắc mắc của các hộ gia đình


  • Khánh Linh