Công đoàn EVNGENCO1 phát động tổ chức Cuộc thi sáng tác Ảnh và Video clip “Nét đẹp người lao động EVNGENCO1”

Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 tổ chức Cuộc thi sáng tác ảnh, video clip phản ánh “Nét đẹp người lao động trong Tổng công ty” chào mừng 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam và 10 năm Ngày thành lập Công đoàn Tổng công ty.

Với mục đích động viên, khuyến khích khả năng chụp ảnh, sáng tác ảnh, Video clip của CBCNV trong toàn Tổng công ty và tạo không khí phấn khởi trong đoàn viên, NLĐ toàn Tổng công ty chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công đoàn Tổng công ty và hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Điện lực Việt Nam. Cuộc thi sáng tác Ảnh và Video clip Nét đẹp người lao động EVNGENCO1” cũng mong muốn tìm ra nhiều tác phẩm ca ngợi truyền thống tốt đẹp của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1), các tấm gương đoàn viên người lao động tiêu biểu của EVNGENCO1 đã và đang tận tụy, miệt mài hăng say lao động sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh điện; góp phần đảm bảo cung cấp điện năng an toàn, ổn định, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội và sinh hoạt của nhân dân.

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng sẽ tạo không khí phấn khởi trong đoàn viên, NLĐ toàn Tổng công ty chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công đoàn Tổng công ty và hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Điện lực Việt Nam

Người lao động hăng say làm việc, kiểm tra máy móc thiết bị để đảm bảo phát điện an toàn, ổn định

Đối tượng dự thi là đoàn viên,  CBCNVCLĐ  đang công tác tại các đơn vị trong Tổng công ty Phát điện 1. Nội dung thi ảnh những khoảnh khắc đẹp của đoàn viên, người lao động EVNGENCO1 trong lao động sản xuất, hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng; mỗi tác giả gửi tối đa 03 ảnh đơn; đối với ảnh bộ tối đa 8 bức ảnh/1 bộ ảnh và mỗi bộ ảnh được coi như một tác phẩm ảnh đơn dự thi. Nội dung thi video clip phản ảnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động EVNGENCO1; các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng của đơn vị. Mỗi tác giả, nhóm tác giả được gửi tối đa 2 video clip dự thi.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 01.5.2024 đến hết ngày 31.5.2024. Ban tổ chức bắt đầu nhận tác phẩm đăng ký dự thi ngày 01.5.2024, kết thúc nhận tác phẩm vào 24h00 ngày 31.5.2024 (tính theo dấu bưu điện, Email). Tổng kết và trao giải Cuộc thi, dự kiến tổ chức vào dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Công đoàn Tổng công ty. 


  • Việt Hà
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét