Phát động Giải chạy Online CBCNVCLĐ Tổng công ty Phát điện 1 năm 2024

Giải chạy Online CBCNVCLĐ Tổng công ty Phát điện 1 năm 2024 là một trong những hoạt động nhằm phát triển thể dục, thể thao trong giai đoạn mới theo Kết luận số 70-KL/TW ngày 31/01/2024 của Bộ Chính trị; Hưởng ứng Giải chạy “Chung bước - Đồng lòng - Thắp sáng niềm tin" do Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức.

Giải chạy Online CBCNVCLĐ Tổng công ty Phát điện 1 năm 2024 do Công đoàn Tổng công ty phát động với mục đích xây dựng đời sống văn hóa tinh thần vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, CBCNVCLĐ, tạo môi trường lành mạnh, đoàn kết, thi đua rèn luyện thân thể nâng cao sức khỏe với tinh thần“Nhân viên khỏe, Doanh nghiệp mạnh”, quyết tâm phấn đấu hoàn thành các kế hoạch, chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024 của các đơn vị và EVNGENCO1. Điều lệ giải chạy yêu cầu thực hiện chạy tại các địa điểm và thời gian phù hợp theo đúng quy định của pháp luật và nội quy lao động của EVN, EVNGENCO1 (không chạy trong giờ làm việc và trong trụ sở làm việc, nhà máy, công trường; không làm ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng của các đơn vị).

Bên cạnh đó, Giải chạy còn lan toả ý nghĩa nhân văn “Mỗi bước chạy - Một tấm lòng”. Với mỗi km CBCNVCLĐ chạy được, Tổng công ty sẽ trích từ Quỹ tương trợ xã hội Tổng công ty để hỗ trợ 1.000 đồng/km chạy, đi bộ (tối đa là 200 triệu đồng) giúp đỡ Đoàn viên công đoàn, Người lao động trong Tổng công ty Phát điện 1 mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Giải chạy Online CBCNVCLĐ Tổng công ty Phát điện 1 năm 2024 là hoạt động Chạy hoặc đi bộ được theo dõi tổng hợp kết quả trên ứng dụng UpRace (gọi tắt là Chạy Online). Giải sẽ diễn ra trong vòng 20 ngày, từ 00h ngày 19/5/2024 đến 23h59’ ngày 7/6/2024. Mọi cán bộ, nhân viên, công nhân, lao động đang làm việc tại Cơ quan EVNGENCO1 và các đơn vị trực thuộc Tổng công ty, các Công ty cổ phần có vốn góp của Tổng công ty (Công ty con và các công ty liên kết) đều được tham gia giải.

Mỗi đơn vị thành lập 1 đội giải phong trào, trong đó Ban Tổ chức giải chạy ghi nhận thành tích của các VĐV để trao giải thưởng cá nhân và tổng cộng thành tích của cả đội để trao giải tập thể cho các đội tham gia. Ban Tổ chức sẽ xét giải tập thể theo tỷ lệ số CBCNVCLĐ hoàn thành mục tiêu tích lũy quãng đường chạy từ 100km trở lên trên tổng số CBCNVCLĐ của đơn vị tham gia Giải chạy Online. Giải thưởng cá nhân trao cho các VĐV được tính theo các tiêu chí: Số ngày chạy chuyên cần từ 00h ngày 19/5/2024 đến 23h59’ngày 7/6/2024 đủ 20 ngày, số tích lũy quãng đường chạy hợp lệ lớn nhất từ trên xuống theo từng nhóm VĐV nam và nữ; trường hợp bằng quãng đường tích lũy bằng nhau sẽ tính trung bình thông số Average pace của các VĐV. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức sẽ trao giải phụ cho VĐV nam và nữ cao tuổi nhất tham gia giải.

Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 kêu gọi các cấp công đoàn lan tỏa thông tin ý nghĩa thiết thực để tham gia và tổ chức Giải chạy bộ online CBCNVCLĐ Tổng công ty Phát điện 1 năm 2024 thành công tốt đẹp.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN, ĐĂNG NHẬP, ĐẶT TÊN VÀ GHI NHẬN HOẠT ĐỘNG CHẠY:

1. Mỗi đơn vị cử 01 nhân sự làm đầu mối phê duyệt tài khoản và hướng dẫn, hỗ trợ VĐV của đơn vị trong công tác cài đặt và đăng ký tài khoản.

2. Các cá nhân tải ứng dụng UpRace trên Play Store hoặc Apple Store, đăng ký tài khoản trên ứng dụng UpRace;

3. Đăng nhập vào ứng dụng UpRace trên điện thoại, chọn tab Sự kiện, tìm sự kiện đăng ký: “GIẢI CHẠY ONLINE CBCNVCLĐ TỔNG CÔNG TY PHÁT ĐIỆN 1 NĂM 2024”

4. Đặt tên vận động viên (VĐV) theo nguyên tắc sau:

+ Tên VĐV: [Mã đơn vị] _(Phòng/ Phân xưởng)_ [Tên VĐV]

Ví dụ: VĐV Nguyễn Văn A công tác tại Ban AT&MT Cơ quan Tổng công ty Phát điện , sẽ đặt tên là TCT_ATMT_ Nguyễn Văn A. Lưu ý: kết nối mã đơn vị và tên VĐV là dấu gạch dưới “_”, ko phải dấu gạch ngang “-“.

+ Các cá nhân đăng ký, bắt buộc phải chọn nhóm theo đúng tên đơn vị


  • Thu Hà (VP)