Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại

Tuần lễ hồng là một chương trình nhiều ý nghĩa được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức thường niên từ năm 2015 đến nay, với hơn 64.000 đơn vị máu đã được cung cấp vào ngân hàng máu trên toàn quốc.

Hình ảnh CBCNV Công ty THủy điện Đồng Nai tham gia hiến máu

 Trong các năm vừa qua, Công ty thủy điện Đồng Nai tự hào là một cộng tác viên quen thuộc của Hội chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc trong việc tích cực tham gia hoạt động hiến máu trên địa bàn. Đặc biệt giai đoạn 2020-2021 dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh Covid nhưng cán bộ công nhân viên vẫn tích cực tham gia Hiến Máu Nhân Đạo mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Xếp hàng đo huyết áp, sàng lọc

Có thể nói, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo phát điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Đồng Nai ý thức rất rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội.  Ông Nguyễn Văn Phúc - Phó chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: “Hạnh phúc là cảm giác của tôi, khi mỗi giọt máu mà tôi đóng góp đã mang lại cho ai đó sức khỏe, nguồn sống để vượt qua bệnh tật. Hơn thế nữa việc hiến máu rất tốt cho sức khỏe hiến máu làm giảm đi lượng sắt dư thừa giúp cơ thể bớt nguy cơ mắc một số bệnh về tim mạch sản sinh ra máu mới thay thế lượng máu đã hiến, do đó tôi sẽ tiếp tục tham gia khi có chương trình phát động”.

 

Anh Phạm Đờ Nay – Điều hành viên Phân xưởng Vận Hành tham gia đợt hiến máu

Tập đoàn điện lực Việt Nam đã phát động Tuần Lễ Hồng năm 2022 từ 5/12-11/12/2022. Công ty Thủy điện Đồng Nai đã chủ động liên hệ với Hội Chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc kết hợp thực hiện chương trình Lễ Hội Xuân Hồng của địa phương. Theo đó ngày 29/12/2022 Hội chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc đã tổ chức Chương trình “Vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết và Lễ hội Xuân Hồng năm 2023”. Mặc dù đang bộn bề công việc tổng kết cuối năm và công tác chuẩn bị cho năm mới 2023 nhưng theo lời kêu gọi, CBCNV Công ty vẫn tích cực hưởng ứng phong trào. Cụ thể  Công ty Thủy điện Đồng Nai tham gia với danh sách 26/20 đơn vị máu theo chỉ tiêu được Hội chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc giao.

Anh Phạm Văn Hùng – Nhân viên phòng Hành chính và Lao động

 Tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện, hoạt động hiến máu nhân đạo đã trở thành một nét văn hóa của cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Đồng Nai; Một hành động nhân ái, một nghĩa cử cao đẹp, đem lại niềm hi vọng cho  sự sống cho nhiều người bệnh bằng những hành động cụ thể. Mỗi cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Đồng Nai luôn mong muốn làm hết sức mình vì lợi ích của cộng đồng.

Một số hình ảnh hưởng ứng tuần Lễ Hồng EVN lần thứ 8 và Lễ hội Xuân Hồng năm 2023 của Công ty Thủy điện Đồng Nai:


  • Bùi Quốc Huy