Hội nghị Người lao động năm 2023 của Công ty Thủy điện Đồng Nai

Chiều ngày 07/4/2023 tại văn phòng 254 Trần Phú, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Ban Giám đốc và BCH Công đoàn cơ sở Công ty Thủy điện Đồng Nai tổ chức hội nghị người lao động năm 2023.

Hội nghị do ông Ngô Văn Sỹ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Quang Vĩnh – Phó bí thư  Đảng ủy, Chủ tịch Công Đoàn, Phó Giám đốc Công ty cùng chủ trì.

Quang cảnh Hội nghị người lao động năm 2023

Hội nghị đã được nghe các báo cáo về việc thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022, quý I năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2023; Báo cáo ngắn tổng kết Công đoàn năm 2022, quý I năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2023; Báo cáo thu chi các loại quỹ, công tác làm ngoài và Báo cáo của ban Thanh tra nhân dân trong năm 2022.

Ông Nguyễn Văn Phúc – Phó chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày báo cáo

Bà Nguyễn Trần Hồng Vân – Trưởng phòng Tài chính và Kế toán trình bày báo cáo tài chính năm 2022

Trong năm vừa qua, với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo Tập đoàn, Tổng công ty Phát điện 1 cùng tinh thần đoàn kết cao của tập thể Cán bộ công nhân viên (CBCNV),  Công ty Thủy điện Đồng Nai đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để thực hiện tốt nghị quyết hội nghị năm 2022, đồng thời luôn đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho CBCNV, đời sống vật chất và tinh thần CBCNV được duy trì ổn định.

Ông Hồ Hồng Quân – Trưởng ban thanh tra nhân dân trình bày báo cáo tại Hội nghị

Với tinh thần dân chủ, Ông Nguyễn Quang Vĩnh – Phó bí thư  Đảng ủy, Chủ tịch Công Đoàn Công ty đã trình bày các thắc mắc của CBCNV gửi về đồng thời giải đáp những vướng mắc trước toàn thể Hội nghị.

Ông Nguyễn Quang Vĩnh – Phó bí thư  Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn phúc đáp các ý kiến đã ghi nhận

Tại buổi Hội nghị, CBCNV đã thảo luận sôi nổi và có nhiều ý kiến phát biểu về các nội dung nêu trong báo cáo, những ý kiến đóng góp cho Công ty trong thời gian tới, những giải pháp thiết thực nhằm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023, đồng thời đề xuất một số nội dung liên quan đến quyền lợi của người lao động như cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống tinh thần, chăm lo sức khỏe người lao động, xây dựng khu vực làm việc Xanh – Sạch  - Đẹp, tạo không gian cho CBCNV tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe…

Ông Ngô Văn Hảo – Trưởng ca nhà máy Đồng Nai 3 đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Ông Vũ Thành Nam – Tổ trưởng tổ Cơ khí Thủy Công trình bày ý kiến sửa chữa bếp ăn

Ông Nguyễn Văn Thắng – Tổ phó tổ Thí Nghiệm nêu kiến nghị cải thiện nơi làm việc và nghỉ ngơi tại công trường

Ông Nguyễn Tiến Nam – Trưởng ca nhà máy Đồng Nai 4 Đóng góp ý kiến về triển khai lắp đặt hệ thống lọc nước

Ông Trương Huy Tường – Trưởng ca nhà máy Đồng Nai 4 đóng góp ý tưởng thay đổi màn hình theo dõi camera an ninh nhà máy

Bà Phạm Thị Đông – Chuyên viên phòng Tài chính và Kế toán đề nghị khắc phục một số hư hỏng tại tòa nhà trụ sở chính của Công ty

Sau khi lắng nghe các ý kiến của CBCNV về tham gia hội nghị, Giám đốc Công ty ông Ngô Văn Sỹ đã ghi nhận, tiếp nhận các đề xuất và giải pháp hay, đồng thời phúc đáp các kiến nghị một cách thỏa đáng và được sự đồng thuận của toàn thể CBCNV về tham gia Hội nghị. Đồng thời, ông cũng thay mặt Ban lãnh đạo Công ty khuyến khích CBCNV đóng góp thêm nhiều ý kiến, kiến nghị qua các kênh thông tin nội bộ của Công ty sau buổi hội nghị.

Ông Ngô Văn Sỹ - Giám đốc Công ty phúc đáp các ý kiến của hội nghị

Hội nghị cũng đã thực hiện quy trình giới thiệu, bầu Ban Thanh tra Nhân dân và Đoàn đại biểu tham dự Hội nghị người lao động Tổng công ty Phát điện 1 năm 2023.

CBCNV biểu quyết thông qua các nội dung tại Hội nghị

Ông Ngô Văn Sỹ - Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty Phát biểu tổng kết Hội nghị người lao động năm 2023

Với tinh thần làm việc tập trung, nghiêm túc và gợi mở, Hội nghị người lao động năm 2023 Công ty Thủy điện Đồng Nai đã thành công tốt đẹp. 100% CBCNV về tham gia hội nghị đã nhất trí thông qua nghị quyết hội nghị.


  • Bùi Quốc Huy