Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam thăm hỏi người lao động Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Sáng ngày 18/10/2022, Đoàn công tác của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam do ông Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch dẫn đầu đã đến thăm hỏi, tặng quà cho người lao động và tham dự nhiều hoạt động của Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1 tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Tham gia đoàn công tác còn có các đồng chí Lê Thị Kim Chi – Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn lao động tỉnh Trà Vinh, đồng chí Uông Quang Huy – Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, đồng chí Đinh Kim Cương - Thành viên HĐTV Tổng Công ty Phát điện 1, đồng chí Trần Doãn Thành – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, BCH Công đoàn Tổng Công ty, các Công đoàn cơ sở trực thuộc Tổng Công ty Phát điện 1, Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Quản lý các Phòng, phân xưởng thuộc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu tặng quà cho người lao động tại Phân xưởng Vận hành 1 thuộc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu đã thăm hỏi tình hình công việc, chế độ tiền lương và các hoạt động chăm lo khác đối với cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty. Đồng thời, lưu ý lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty quan tâm chăm lo tốt các chế độ, chính sách, đời sống vật chất, tinh thần, tạo môi trường, điều kiện làm việc tốt nhất để cán bộ, công nhân viên, người lao động ổn định đời sống và an tâm công tác.

Nhân chuyến thăm, lãnh đạo Tổng LĐLĐVN và Công đoàn Điện lực Việt Nam tặng các phần quà trị giá 30 triệu đồng cho người lao động Phân xưởng Vận hành 1 thuộc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Trước đó, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu cũng đã đến tham khu nhà ở của CB.CNV Công ty, các khu thiết chế thể thao dành cho cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty Nhiệt điện Duyên Hải. Tại đây, đồng chí cũng đã cùng với Lãnh đạo Công đoàn EVN, Lãnh đạo Công đoàn EVNGENCO1 tham gia trồng cây lưu niệm.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu trồng cây lưu niệm tại khu QLVH Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Cũng trong buổi sáng cùng ngày Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu cũng đã tham dự buổi bàn giao thiết bị giáo dục cho thị xã Duyên Hải do Tổng công ty phát điện 1 và Công ty Nhiệt điện Duyên Hải hỗ trợ. Theo kế hoạch, Tổng Công ty phát điện 1 và Công ty Nhiệt điện Duyên Hải sẽ hỗ trợ thiết bị giáo dục cho 03 trường học trên địa bàn Thị xã Duyên Hải với tổng giá trị là 930 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc của Tổng Công ty phát điện 1 và Công ty Nhiệt điện Duyên Hải nhằm đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và thiếu nhi trên địa bàn, thể hiện tinh thần xung kích vì cộng đồng của Tổng Công ty phát điện 1 và Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu cùng lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam tặng 14 phần quà cho các trẻ có hoàn cảnh khó khăn ở Trường Mầm non Tuổi Ngọc.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu cùng LĐ Công đoàn các đơn vị tại buổi lễ trao tặng thiết bị học tập cho Trường mầm non Tuổi Ngọc (TX Duyên Hải)

Cũng trong chuyến công tác nay, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tham dự Hội nghị tập huấn kỹ năng lãnh đạo công đoàn trong tình hình mới cho các ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1, cán bộ công đoàn các cấp cơ sở trực thuộc của Công đoàn EVNGENCO1. Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch TLĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu đã giới thiệu và phân tích nhiều nội dung. Trong đó làm rõ vai trò của người cán bộ công đoàn trong tình hình mới, một số phẩm chất, kỹ năng của người cán bộ công đoàn.

Qua những nội dung được Phó Chủ tịch TLĐLĐ VN chia sẻ sẽ là những bài học kinh nghiệm quý báu giúp cho cán bộ công đoàn của các đơn vị trong toàn Tổng Công ty học hỏi, trao dồi, nâng cao trình độ, kỹ năng công tác.  


  • Chí Thành