Thăm CBCNV Công ty Nhiệt điện Duyên Hải nhân tháng Công nhân năm 2020

Ngày 19/05/2020, đoàn công tác của Tổng Công ty Phát điện 1 do đồng chí Nguyễn Tiến Khoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho CBCNV Phân xưởng Điện Tự động, Phân xưởng Nhiên liệu 1 và Phân xưởng Vận hành 2 thuộc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải nhân tháng Công nhân năm 2020.

Đoàn công tác trực tiếp trao đổi, trò chuyện với CBCNV tại phân xưởng

Tham gia chuyến thăm còn có ông Trần Doãn Thành – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, đại diện Ban Tổng hợp, Văn phòng Tổng Công ty cùng Ban Giám đốc và lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng thuộc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Thay mặt đoàn công tác, ông Nguyễn Tiến Khoa – Bí thư Đảng ủy TCT đã ân cần thăm hỏi tình hình việc làm, môi trường, điều kiện làm việc, đời sống của người lao động. Đoàn công tác đã ghi nhận tinh thần vượt khó và biểu dương những thành tích, nỗ lực của tập thể CNVCLĐ Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD cấp trên giao năm 2019; đồng thời bày tỏ mong muốn Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty tiếp tục có những cơ chế, chính sách để chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động tốt hơn; thực hiện tốt công tác an toàn, vệ sinh lao động; triển khai “Văn hóa an toàn lao động” tới toàn thể CNVCLĐ của đơn vị, góp phần đảm bảo môi trường lao động an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị.

Tại buổi gặp gỡ, các vấn đề về cuộc sống được người lao động quan tâm như y tế, giáo dục, nhà ở, thu nhập,.. đều được Bí thư Đảng ủy ghi nhận và trao đổi, giải đáp cụ thể. Bí thư Đảng ủy cam kết sẽ luôn lắng nghe các tâm tư, nguyện vọng của người lao động để và có những chỉ đạo kịp thời nhằm chăm lo tốt cho người lao động, động viên, khích lệ người lao động tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2020; khuyến khích các CBCNV các phân xưởng phát suy tinh thần sáng tạo trong sản xuất, thường xuyên trao dồi, học hỏi, nghiên cứu nhằm cải tiến các quy trình, thiết bị phục vụ công tác sản xuất được tốt hơn, góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả sản xuất kinh doanh cho Công ty và Tổng Công ty.

Nhân chuyến thăm, ông Nguyễn Tiến Khoa – Bí thư Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 1 đánh giá cao sự nỗ lực và kết quả đạt được của Công ty Nhiệt điện Duyên Hải trong năm 2019, trong đó có đóng góp rất quan trọng của các CBCNV trực tiếp vận hành, sửa chửa tại phân xưởng. Trong giai đoạn còn lại của năm 2020, Tổng Công ty/Công ty sẽ tiếp tục đánh giá, khen thưởng các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ để kịp thời khuyến khích, ghi nhận các đóng góp của các cá nhân, đơn vị. Bí thư nhấn mạnh nhiệm vụ năm 2020 rất nặng nề, đề nghị CBCNV các phân xưởng tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Cuối các buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV đã tặng quà, chụp ảnh lưu niệm cùng CBCNV các đơn vị.

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho CBCNV nhân tháng Công nhân của Tổng công ty Phát điện 1 thể hiện sự quan tâm, gần gũi và là nguồn cổ vũ, động viên những người đang thầm lặng tại mỗi vị trí trực vận hành nhằm đảm bảo đáp ứng đủ nguồn điện phục vụ phát triển kinh tế, xã hội cho đất nước.

Một số hình ảnh của Đoàn công tác:

 

 

 


  • Huỳnh Hải