Hơn 140 VĐV tham gia Hội thao nội bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai lần thứ 11

Nhằm chào mừng 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2023), kỉ niệm 137 năm ngày quốc tế lao động (1/5/1886 – 1/5/2023) và kỉ niệm 133 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2023), Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai tổ chức Hội thao nội bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai lần thứ 11, với mục đích đẩy mạnh phong trào văn hóa thể dục - thể thao và tạo cơ hội giao lưu gắn kết giữa các CBCNV và các Phòng/Phân xưởng trong công ty.

Lễ khai mạc hội thao được tổ chức tại khuôn viên Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 4

Hội thao lần thứ 11, năm 2023, được tổ chức với 6 bộ môn thi đấu: Bóng chuyền, cầu lông, tennis, bóng bàn, cờ tướng, và đặc biệt có môn chạy bộ (qua app Uprace và đường dài) thu hút tất cả các chân chạy của toàn công ty, từ ban lãnh đạo cho đến toàn thể nhân viên, đem lại khí thế hào hứng, sôi nổi, vui tươi, phấn khởi, khích lệ toàn công ty hăng say tập luyện thể dục thể thao.

Toàn thể các VĐV của công ty xuất phát chạy việt dã.

Các VĐV đã cống hiến cho khán giả những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những nước cờ  trí tuệ, những cuộc tranh đua đầy kịch tính giằng co từng tỉ số ở tất cả các môn thi đấu. Đây là một trong những hoạt động thể dục - thể thao bổ ích được công ty tổ chức thường niên, nhằm đẩy mạnh và duy trì phong trào thể dục thể thao trong CBCNV một cách thường xuyên, nhằm mục đích tăng cường thể lực, nâng cao sức khỏe, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho toàn thể CBCNV trong Công ty, qua đó góp phần nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc trong lao động sản xuất của công ty.

Hội thao năm nay vừa là động lực để toàn thể CBCNV công ty duy trì luyện tập thể dục thể thao, vừa đem lại  ý nghĩa hết sức nhân văn. Ngay sau hội thao lần này, trong lễ bế mạc, BCH Công đoàn cùng ĐTN công ty đã thực hiện  lễ phát động chương trình "We run we share- Chúng ta cùng chạy và cùng chia sẻ". Qua đó, kêu gọi toàn thể CBCNV trong Công ty hưởng ứng cùng thực hiện quyên góp với mục đích “Hỗ trợ gây quỹ cho giải chạy việt dã vì các học sinh nghèo vượt khó”. Những bước chân của chúng ta không chỉ đem lại niềm vui, sức khỏe cho bản thân, mà càng ý nghĩa hơn khi giúp đỡ được những mảnh đời bất hạnh, những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngay sau khi phát động chương trình “We run we share – Chúng ta cùng chạy và cùng chia sẻ”, trong lễ bế mạc đã quyên góp được tổng số tiền là 23 triệu 900 ngàn đồng cho các học sinh nghèo vượt khó tại các địa phương nơi công ty có văn phòng, nhà máy tọa lạc.

Lễ bế mạc hội thao Công ty Thủy điện Đồng Nai lần thứ 11 diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, thể hiện trên nét mặt của những cán bộ - công nhân viên công ty.

Lễ bế mạc hội thao nội bộ lần thứ 11 công ty thủy điện Đồng Nai.

Những chân chạy nữ rất phấn khởi khi nhận giải thưởng.

Những đường chuyền đẹp, những pha đập bóng rất uy lực.

Những đường banh mang tính quyết định trong trận đôi nam tennis.

Những nước cờ căng thẳng đổ mồ hôi hột cho kỳ thủ đối phương.

Hai tay vợt tranh trận chung kết đơn nam bóng bàn.

Những gương mặt vui tươi, thoải mái trước khi bước vào trận chung kết đôi nam cầu lông.

Các chân chạy đang tiến về đích trong tâm trạng rất hào hứng, phấn khởi.

Các VĐV nhận giải thưởng của bộ môn cờ tướng.

BTC trao giải cho các VĐV đôi nam cầu lông.

Ủng hộ quỹ vì học sinh nghèo hiếu học


  • Nguyễn Anh Tuấn (B)