EVNGENCO1 đào tạo về kiểm tra, đánh giá hệ thống đồng bộ và rơle bảo vệ kỹ thuật số

Chương trình đào tạo được Tổng công ty Phát điện 1 giao Công ty thủy điện Đồng Nai chủ trì tổ chức với sự tham gia của 30 CBCNV gồm kỹ sư, các ứng viên chuyên gia về rơle bảo vệ đến từ các đơn vị thuộc Tổng công ty Phát điện 1.

CBCNV tham gia học lý thuyết tại VP Công ty Thủy điện Đồng Nai

Khóa học diễn ra gồm hai phần lý thuyết và thực hành với sự truyền đạt của giảng viên có trình độ chuyên môn cao, kiến thức chuyên sâu về lý thuyết và thực tế phong phú về rơle. Giảng viên đã thực hiện việc truyền đạt và chia sẽ kiến thức liên quan về rơle với các nội dung:

  1. Kiểm tra và đánh giá hệ thống đồng bộ;
  2. Kiểm tra và đánh giá hệ thống rơle bảo vệ kỹ thuật số liên quan đến các bảo vệ chính của máy phát, máy biến áp, đường dây cao áp và cáp điện;
  3. Thực hành thí nghiệm thử một số chức năng của rơle bảo vệ kỹ thuật số.

Qua 7 ngày tham gia giảng dạy và học tập, với khối lượng kiến thức lớn nhưng với sự tận tâm nhiệt tình của giảng viên cùng với tinh thần ham học hỏi của các học viên, khóa học “Kiểm tra, đánh giá hệ thống đồng bộ và rơle bảo vệ kỹ thuật số” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Các học viên đã nhiệt tình trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm làm việc của đơn vị mình để học hỏi lẫn nhau về kiến thức và phong cách làm việc. Cuối mỗi phần lý thuyết và thực hành, các học viên thực hiện các bài kiểm tra theo yêu cầu của khóa học và đã đạt kết quả cao.

CBCNV tham gia học lý thực hành tại Nhà máy thủy điện Đồng Nai 3 – Công ty Thủy điện Đồng Nai

Sau khi kết thúc khóa đào tạo, các học viên đã lĩnh hội được các kiến thức chuyên sâu về rơle bảo vệ của các giảng viên chia sẻ, truyền đạt để từ đó vận dụng vào công việc thực tế để vận hành hệ thống thiết bị được liên tục, an toàn và ổn định.

Một số hình ảnh khác liên quan đến lớp học “Kiểm tra, đánh giá hệ thống đồng bộ và rơle bảo vệ kỹ thuật số”:


  • Nguyễn Thế Tài