Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Công ty Thủy điện Đồng Nai (14/02/2011 – 14/02/2023), Đoàn thanh niên Công ty đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, phát huy truyền thống xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên luôn sẵn sàng cống hiến sức trẻ cho cộng đồng và sự phát triển của Công ty.

Mở đầu chuỗi hoạt động chào mừng là chương trình “Tặng quà cho các học sinh trên địa bàn xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng” của Chi đoàn Vận hành Đồng Nai 4. Sáng ngày 07/02/2023, Chi đoàn đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng 3 xe đạp và 6 phần quà, mỗi phần 500.000 đồng cho các em học sinh nghèo, khó khăn, hiếu học trên địa bàn Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 4 hoạt động. Đây là các phần quà do các đoàn viên chi đoàn tự quyên góp.

Chi đoàn Vận hành Đồng Nai 4 trao quà tại xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng

Chi đoàn Khối văn phòng Công ty tổ chức thực hiện các hoạt động như: sơn kẻ vạch lại Nhà xe văn phòng và cư xá Công ty, lắp đặt các lốp xe treo tường trên tường rào cổng cư xá và trồng hoa.

Chi đoàn Khối văn phòng ra quân sơn, trồng hoa làm đẹp văn phòng tại Bảo Lộc

 Chi đoàn Vận hành Đồng Nai 3 ra quân trồng cây, sơn sửa, vệ sinh lại các bảng tên tại các khu vực văn phòng Đồng Nai 3, trạm 220KV và Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3.

Chi đoàn Vận hành Đồng Nai 3 ra quân trồng cây, sơn sửa tại nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3

Chi đoàn Phân xưởng sửa chữa lắp đặt các giàn hoa giấy, lắp hệ thống tưới nước cho các cây trồng tại nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3.

Chi đoàn Phân xưởng sửa chữa làm giàn hoa giấy nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3

Chuỗi hoạt động diễn ra với nhiều hình thức phong phú và đa dạng, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi cho đoàn viên, thanh niên trong các Chi đoàn. Qua đó khơi dậy niềm tự hào trong mỗi đoàn viên, tạo phong trào thi đua sôi nổi trên chặng đường 12 năm hình thành phát triển, tiếp tục đưa Công ty Thủy điện Đồng Nai vượt qua những khó khăn, thử thách phía trước và bền bỉ vững bước trên hành trình mới để xây dựng công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh khác:


  • Trương Sỹ Khánh