Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1 đến làm việc và thăm hỏi người lao động Công ty Thủy điện Đồng Nai

Sáng ngày 20/6/2024, đồng chí Nguyễn Tiến Khoa – Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) dẫn đầu Đoàn công tác đến thăm hỏi trực tiếp người lao động của Công ty Thủy điện Đồng Nai tại 02 Nhà máy Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4.

Đ/c  Nguyễn Tiến Khoa – Chủ tịch HĐTV thăm hỏi tập thể người lao động Phân xưởng Vận hành và Phân xưởng Sửa chữa

Đón tiếp và làm việc với Đoàn, tại Công ty Thủy điện Đồng Nai có đ/c Nguyễn Quang Vĩnh – Quyền Giám đốc Công ty, cùng Trưởng, phó các Phòng, Phân xưởng và cán bộ công nhân viên lao động trực tiếp tại công ty.

Toàn cảnh làm việc tại văn phòng trụ sở chính

Buổi chiều cùng ngày, tại trụ sở chính của Công ty,  đ/c Nguyễn Quang Vĩnh – Quyền Giám đốc Công ty đã báo cáo với Đoàn công tác về tình hình lao động, các hoạt động mà công ty đã tổ chức cho người lao động trong tháng công nhân. Đồng thời, trình bày kế hoạch khai thác và điều tiết vận hành hồ chứa; bám sát tình hình thủy văn, thông số vận hành thị trường điện, tình trạng kỹ thuật của các tổ máy để xây dựng phương án vận hành tối ưu nhất nhằm khai thác tiết kiệm nguồn nước, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cấp nước về hạ du và sản xuất điện theo đúng yêu cầu của Điều độ Hệ thống điện Quốc gia (A0). Đặc biệt trong giai đoạn cao điểm của mùa khô năm 2024 theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1).

Đ/c Nguyễn Quang Vĩnh – Quyền Giám đốc phát biểu báo cáo tại buổi làm việc

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đ/c Nguyễn Tiến Khoa – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1 đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo Công ty cần tiếp tục thực hiện tốt công tác duy tu, sửa chữa, bảo dưỡng, theo dõi sát sao thông số kỹ thuật của các tổ máy để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ cung ứng điện mùa khô năm 2024 và hoàn thành vượt mức các kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 do Tổng công ty giao phó. Bên cạnh đó, đ/c cũng đánh giá cao các chương trình Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tổ chức cho người lao động trong tháng công nhân vừa qua.

Đ/c Nguyễn Tiến Khoa  - Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 phát biểu chỉ đạo

Một số hình ảnh về Đoàn công tác:

Đoàn công tác thăm nơi ở và sinh hoạt của CBCNV

Đoàn công tác thăm hỏi CBCNV trực tiếp sản xuất tại nhà máy

Đ/c Trưởng đoàn trao đổi với người lao động để nắm bắt những tâm tư nguyện vọng của người lao động

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 4


  • Bùi Quốc Huy