Vạn trái tim, một tấm lòng

Hưởng ứng Chương trình Tuần lễ Hồng EVN, kỉ niệm 66 năm ngày truyền thống Ngành Điện, ngày 21/12/2020, Ban QLDA Nhiệt điện 3 cùng với Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 3 đã phối hợp với Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TP.HCM tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo.

Chương trình đã nhận được 69 đơn vị máu từ 69 cán bộ công nhân viên, một số cán bộ công nhân viên đăng ký tham dự chương trình nhưng không thể tham dự do vướng lịch công tác hoặc không đủ điều kiện về sức khỏe. Chương trình được tổ chức trong niềm hân hoan của cán bộ công nhân viên hai đơn vị nhân Ngành truyền thống Ngành Điện, cùng với sự tuân thủ nghiêm ngặt của các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Công tác tổ chức đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 

Ông Đỗ Diễn Tài – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ban QLDA Nhiệt điện 3 phát biểu tại Chương trình: “Tôi may mắn và hạnh phúc là một người khỏe mạnh. Tôi chọn cách chia sẻ sự may mắn và hạnh phúc của mình với những người xung quanh bằng việc hiến máu nhân đạo, để “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Tôi và bạn, chúng ta hãy cùng nhau hành động và chia sẻ vì một xã hội tốt đẹp, đất nước phồn vinh, gia đình hạnh phúc.”

Chương trình Hiến máu nhân đạo là hoạt động an sinh xã hội được tổ chức thường niên của tất cả các đơn vị trong Ngành Điện. Qua đó, thể hiện tình yêu thương, sự san sẻ khó khăn với mọi người xung quanh của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Ngành Điện, ở mọi miền trên khắp đất nước đều chung một tấm lòng. Chương trình đã đóng góp được hàng chục nghìn đơn vị máu cho Ngân hàng máu Việt Nam, giúp giải quyết tình trạng khan hiếm, thiếu lượng máu trầm trọng của Ngân hàng máu Việt Nam qua một năm bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh.

Năm 2021 đã đến, hoạt động an sinh xã hội Hiến máu nhân đạo của Ngành Điện như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, và hứa hẹn cho một năm mới an lành, hạnh phúc đến với mọi nhà.


  • Doãn Lan (AND3)