Văn hoá doanh nghiệp EVNGENCO1: Nhấn mạnh bản sắc riêng trên nền tảng chung EVN

Với mục tiêu khơi dậy lòng tự hào trong tập thể đơn vị, văn hóa doanh nghiệp là một trong những lĩnh vực Tổng công ty Phát điện 1, đặc biệt là các lãnh đạo Tổng công ty quan tâm sâu sắc.

Văn hoá doanh nghiệp EVNGENCO1: Nhấn mạnh bản sắc riêng 

Theo đó, ngày 17/3/2023, Tổng công ty Phát điện 1 đã tổ cuộc họp rà soát dự thảo Bộ Tài liệu Văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty Phát điện 1 do công ty People One (PPO) tư vấn. Trình bày nội dung dự thảo bộ văn hóa doanh nghiệp của EVNGENCO1, đại diện đơn vị tư vấn PPO đã nhấn mạnh hướng xây dựng bộ tài liệu này phát triển trên cơ sở nền tảng văn hóa chung của EVN và bản sắc riêng của EVNGENCO1. Bản sắc riêng này được đơn vị tư vấn đúc rút qua các phiên làm việc và phỏng vấn lãnh đạo cũng như CBCNV của Tổng công ty. 

Đại diện đơn vị tư vấn PPO trình bày nội dung dự thảo bộ văn hóa doanh nghiệp của EVNGENCO1

Với tâm huyết và quan tâm đặc biệt cho mảng văn hóa doanh nghiệp chung của Tổng công ty, buổi họp đã trở thành một buổi tọa đàm mà mỗi ý kiến đưa ra đều xác đáng và thể hiện rõ bản sắc EVNGENCO1. 

Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 đã đưa ra nhiều định hướng để làm rõ nét văn hóa đặc trưng của Tổng công ty Phát điện 1

Phát biểu tại buổi họp, Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 đã đưa ra nhiều định hướng để làm rõ nét văn hóa đặc trưng của Tổng công ty Phát điện 1. Mỗi câu chữ trong tầm nhìn, sứ mệnh của EVNGENCO1 được cân chỉnh cho phù hợp nhất với văn hóa chung EVN và văn hóa đặc trưng EVNGENCO1. Mỗi từ khóa đưa ra đều nhận được thật nhiều sự tán đồng của các thành viên tham dự cuộc họp. Khẳng định một trong những văn hóa đặc sắc của EVNGENCO1 là sự đồng lòng, đoàn kết. 

Tổng giám đốc Nguyễn Hữu Thịnh phát biểu kết luận cuộc họp 

Kết luận cuộc họp, Tổng giám đốc Nguyễn Hữu Thịnh đánh giá cao tâm huyết của các thành viên tham dự buổi làm việc, đồng thời ghi nhận hiệu quả đặc biệt của buổi làm việc cũng như kỳ vọng đơn vị tư vấn và Tổng công ty Phát điện 1 sẽ xây dựng được bộ tài liệu văn hóa doanh nghiệp thân thiện với toàn bộ CBCNV, thể hiện được văn hóa đặc sắc riêng của EVNGENCO1 trên cơ sở văn hóa chung của EVN. Dự kiến Bộ Tài liệu Văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty Phát điện 1 sẽ ban hành cuối tháng 4/đầu tháng 5. 


  • Phương Thảo