Tuổi trẻ Nhiệt điện Duyên Hải sôi nổi chuỗi hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023)

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), Đoàn Thanh Niên Công ty Nhiệt điện Duyên Hải phối hợp với Đoàn thanh niên các đơn vị trên địa bàn thị xã Duyên Hải và huyện Duyên Hải triển khai nhiều hoạt động thiết thực và có sức lan tỏa đến các đoàn viên nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên Thanh niên, đồng thời đẩy mạnh hoạt động phong trào Đoàn vững mạnh.

    

Đoàn thanh niên các đơn vị tích cực với hoạt động trồng cây

Sáng 25/3, với tinh thần nhiệt huyết, tích cực, hơn 150 đoàn viên thanh niên của Đoàn cơ sở Công ty; đoàn xã Đông Hải, đoàn xã Dân Thành, đoàn xã Đôn Châu, đoàn Trường mầm non Tuổi Ngọc, đoàn Trung tâm y tế thị xã Duyên Hải đã tiến hành trồng 230 cây Hoa Giấy trước hàng rào các Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 1, Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3 và Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3 Mở Rộng. Chương trình diễn ra trong niềm hân hoan phấn khởi của tất cả đoàn viên thanh niên, đã tạo ra bầu không khí sôi nổi và phấn khích. Qua đó, góp phần tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp và thân thiện xung quanh Công ty, đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên nhằm tham gia xây dựng hoạt động của các Chi đoàn phát triển vững mạnh và nâng cao nhận thức của CBCNV về giữ gìn môi trường sống.

     

Sôi nổi với hoạt động giao lưu thể thao

Cũng trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức chương trình Giao lưu thể thao giữa đoàn viên các đơn vị. Tại buổi giao lưu thể thao, các đội đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, phát huy được tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực tạo được nét đẹp văn hoá trong thể thao. Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, Đoàn thể cùng với sự nhiệt tình hứng khởi của các đơn vị, chương trình Giao lưu thể thao đã diễn ra thành công, đem lại nguồn động viên, khích lệ cho các đoàn viên thanh niên để tăng cường rèn luyện sức khỏe, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

    

Đoàn thanh niên các đơn vị tham quan Công ty

Cùng ngày, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty đã đón tiếp đoàn viên các đơn vị tham quan Công ty và giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Tại đây, các đoàn viên đã được nghe đại diện Công ty giới thiệu về dây chuyền sản xuất của các nhà máy, đặc biệt là hệ thống công nghệ và công tác bảo vệ môi trường tại Công ty và những đóng góp của Trung tâm điện lực Duyên Hải đối với sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Sau đó, đoàn đi tham quan trực tiếp các nhà máy, tìm hiểu về công nghệ, quy trình sản xuất và các vấn đề thực tế trong môi trường làm việc. Qua đó giúp đoàn hiểu thêm về quy trình vận hành và sản xuất nghiêm ngặt của nhà máy, nhất là liên quan tới bảo vệ môi trường xung quanh.

Giao lưu họp mặt giữa các đơn vị

Buổi tham quan các nhà máy và giao lưu họp mặt giữa các đơn vị đã khép lại các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022). Đây cũng là dịp để Đoàn Thanh Niên Công ty và các đơn vị trên địa bàn gần gũi, gắn kết hơn vì một tổ chức Đoàn thanh niên đoàn kết, vững mạnh.

Anh Nguyễn Huỳnh Hải – Bí Thư Đoàn Thanh Niên Công ty Nhiệt điện Duyên Hải chia sẻ: “Trong thời gian qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công ty luôn giữ được vai trò nòng cốt trong công tác giáo dục, bồi dưỡng và định hướng tư tưởng, tạo môi trường đầy tính nhân văn để các đoàn viên được phát triển tư duy sáng tạo đáp ứng xu thế thời đại, được trau dồi kiến thức, kỹ năng, phấn đấu thi đua học tập, rèn luyện, sẵn sàng cống hiến vì Công ty và cộng đồng. Tuổi trẻ Công ty đã có nhiều phương thức hoạt động đổi mới gắn với nhu cầu, nguyện vọng và lợi ích của đoàn viên, thanh niên. Các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng, có sức lan toả, gắn với việc đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống. Trong thời gian tới, hoạt động của Đoàn TNCS Công ty sẽ tiếp tục có những bước phát triển mới, đi vào chiều sâu, thực chất, có sự chuyển biến tích cực trong toàn Công ty, qua đó khơi dậy trí tuệ, tâm huyết của tuổi trẻ đoàn viên sống có lý tưởng, có hoài bão, ước mơ phấn đấu vươn lên, xứng đáng với truyền thống của bao thế hệ đi trước, xây dựng hình ảnh Đoàn Thanh niên Công ty “vừa hồng, vừa chuyên”, có bản lĩnh, tài hoa và thanh lịch trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Thông qua chuỗi hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công ty cũng tăng cường công tác chăm lo, hỗ trợ các đoàn viên thanh niên và tạo động lực để mỗi đoàn viên thanh niên phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, khả năng sáng tạo trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn; tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên rèn luyện, cống hiến, trưởng thành; khẳng định vị trí, vai trò, niềm tự hào, vinh dự là đoàn viên, thanh niên Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.


  • Mộng Huyền