Trao đổi kinh nghiệm về công tác Cổ phần hóa với PV Power

Ngày 27/4/2021, đoàn công tác của Tổng công ty Phát điện 1 đã có buổi làm việc với Tổng công ty điện lực dầu khí - PV Power về chia sẻ các kinh nghiệm trong quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp và các vấn đề liên quan như công tác Pháp chế và quản trị nội bộ.

Đoàn công tác của EVNGENCO 1 do Tổng giám đốc Nguyễn Hữu Thịnh dẫn đầu, cùng với đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn như: Pháp Chế, Quản lý Đầu Thầu, Tổ chức Nhân sự, Văn phòng...

Về phía PV Power, tham dự buổi làm việc có Bà Nguyễn Hoàng Yến – Thành viên độc lập HĐQT, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Duy Giang, Phó Tổng giám đốc, cùng đại diện Văn phòng, các Ban chuyên môn của Tổng công ty.

Tại buổi làm việc, hai bên đã có cùng nhau trao đổi những nội dung liên quan đến các công tác chuẩn bị, trước khi đi vào hoạt động công ty cổ phần; công tác quản trị doanh nghiệp, tổ chức hoạt động và phân cấp trong công ty cổ phần; và công tác xây dựng hệ thống Quy chế quản lý nội bộ, cũng như những lưu ý cơ bản trong quá trình chuyển đổi mô hình tổ chức...

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng giám đốc Nguyễn Hữu Thịnh đánh giá cao những thành công của PV power trong việc thực hiện lộ trình cổ phần hóa doanh nghiệp và mong muốn phía đơn vị bạn sẽ chia sẻ những bài học thực tiễn rút ra từ quá trình thực hiện lộ trình cổ phần hóa doanh nghiệp để EVNGENCO1 tham khảo, tiến tới thực hiện lộ trình này tại EVNGENCO1. Đồng thời, TGĐ EVNGENCO1 đã gửi lời cảm ơn tấm thịnh tình của lãnh đạo và các ban chuyên môn PV power khi đã cởi mở chia sẻ những kinh nghiệm quý báu đối với EVNGENCO1.

Đây vừa được coi là cơ hội để hai bên cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, vừa là tiền đề cho việc xây dựng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển trong tương lai giữa EVNGENCO1 và PV Power ./.


  • Phạm Phương Thảo