Thủy điện Đồng Nai luôn đồng hành cùng thế hệ tương lai của đất nước

Sáng ngày 22/11/2023, tại trường Mẫu giáo Hoa Lư, phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, Công ty Thủy điện Đồng Nai cùng Ủy ban Nhân dân phường Lộc Sơn và Trường Mẫu giáo Hoa Lư tổ chức bàn giao công trình lắp trần nhà, vách tường khu hành lang phòng học tại trường với tổng trị giá là 50 triệu đồng.

Niềm vui của Cô và trò trường mẫu giáo Hoa Lư

Qua quá trình khảo sát tại trường, nhận thấy hành lang phía sau dãy lớp học lợp mái tôn, vách tường xung quanh dùng bạt che tạm. Trong mùa mưa nước tạt vào, còn mùa khô thì nóng bức tại khu vực sinh hoạt chung của cô và trò Trường Mẫu giáo Hoa Lư. Công ty Thủy điện Đồng Nai đã hỗ trợ kinh phí để trường thực hiện lắp la phông trên trần nhà giúp chống nóng đồng thời đóng vách tường bằng các tấm poly ngăn mưa tạt với tổng diện tích thi công là 175 m2 (trong đó, có 120 m2 đóng trần tôn lạnh và 55 m2 đóng vách tường tấm poly).

Hình ảnh công trình đóng trần tôn lạnh và vách tường poly tại Trường Mẫu giáo Hoa Lư

Đây là công trình ý nghĩa góp phần giúp Trường Mẫu giáo Hoa Lư khắc phục những khó khăn về cơ sở vật chất. Qua đó, tạo môi trường sạch, đẹp, giúp cô, trò Trường Mẫu giáo Hoa Lư có không gian sinh hoạt thuận lợi, đảm bảo sức khỏe cô và trò để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ giảng dạy và học tập. Hướng tới thành công nhiệm vụ năm 2023-2024 của Quý trường nói riêng và của thành phố Bảo Lộc nói chung.

Ông Nguyễn Quang Vĩnh – Phó Giám đốc, chủ tịch Công đoàn Công ty trao tài trợ 50 triệu đồng cho Ban giám hiệu Trường Mẫu giáo Hoa Lư

Ông Nguyễn Quang Vĩnh – Phó Giám đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai cho biết: “Công ty Thủy điện Đồng Nai là đơn vị quản lý và vận hành 02 nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và nhà máy Thủy điện Đồng Nai 4 với nhiệm vụ chính là sản xuất và cung ứng điện năng cho lưới điện Quốc gia góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, hàng năm Công ty chúng tôi luôn quan tâm và tích cực hỗ trợ, đồng hành với ngành giáo dục nhằm mục đích nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, rèn luyện nhân tài từ các cháu thiếu niên, nhi đồng để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu. Các cháu là nguồn nhân lực, tài sản của Quốc gia”.

Thay mặt Ban giám hiệu trường mẫu giáo Hoa Lư, cô giáo Lưu Thị Huệ -  Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đến tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Đồng Nai đã quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ kịp thời khắc phục các khó khăn của trường.

Ban giám hiệu trường Mẫu giáo Hoa Lư cùng Công ty Thủy điện Đồng Nai và đại diện UBND phường Lộc Sơn tham quan Công trình vừa thực hiện

Trong năm 2023, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội ý nghĩa như trao tặng quà, học bổng cho người dân khó khăn, học sinh nghèo; xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn, thả cá lòng hồ,... với tổng số tiền là 670 triệu đồng. Trong đó về tham gia hỗ trợ các trường học trên địa bàn 02 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông xây dựng các công trình phúc lợi với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng.


  • Bùi Quốc Huy