Tặng quà thăm hỏi và động viên cho cán bộ và chiến sỹ làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly Trúc Bạch

Ngày 16/3/2020, đại diện lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1, đại diện Công đoàn và Hội cựu chiến binh của Tổng công ty đã đến trụ sở UBND Phường Trúc Bạch để tặng quà thăm hỏi và động viên Cán bộ, chiến sỹ và người dân khu vực bị cách ly.

Đ/c Trần Việt Anh, PTGĐ và đại diện Hội Cựu Chiến Binh và Công đoàn EVNGENCO1 trao quà thăm hỏi và động viên cán bộ, chiến sỹ khu vực cách ly Trúc Bạch

Thăm và động viên các cán bộ, chiến sỹ đã không quản ngày đêm, tham gia trực tiếp công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân, đoàn công tác của EVNGENCO1 đã trao tặng cho các cán bộ và chiến sỹ khu vực cách ly 10 thừng sữa tươi. Món quà tuy nhỏ bé nhưng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo và CBCNV Tổng công ty Phát điện 1 đối với các cán bộ và chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ tại khu vực cách ly phường Trúc Bạch, địa bàn mà EVNGENCO1 đang đứng chân.

Đồng chí Đào Thị Vân Anh, Phó Bí thư Đảng ủy phường Trúc Bạch đã thay mặt nhân dân và cán bộ chiến sĩ công an phường Trúc Bạch gửi lời cảm ơn tới các đồng chí Lãnh đạo, Hội Cựu chiến binh và Công đoàn TCT Phát điện 1 đã dành nhiều tình cảm, chia sẻ những khó khăn với nhân dân và cán bộ chiến sĩ trong khu cách ly tại phố Trúc Bạch quận Ba Đình.

Từ khi phát hiện ca bệnh đầu tiên trên địa bàn phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình cũng đã và đang tổ chức 03 khu cách ly tại phố Trúc Bạch, bệnh viện Hồng Ngọc và số 7 Nguyễn Khắc Nhu. Tại chốt Trúc Bạch có 15 người trực/ca, thực hiện 03 ca/ngày. Các lực lượng chức năng cũng tích cực thực hiện tuyên truyền, vận động những người nghi nhiễm thực hiện biện pháp cách ly và phun khử khuẩn khu vực cách ly. Phân công cán bộ y tế và các đơn vị liên quan thực hiện theo dõi sức khoẻ các trường hợp cách lý và trực dịch 24/24 giờ theo quy định.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (Covid-19) gây ra đang diễn biến phức tạp, đặc biệt là tình trạng lây, lan từ những người đi về từ vùng/quốc gia có dịch. Để chung tay góp sức vào công tác chống dịch như chống giặc, các tổ chức chính chị xã hội trong Tổng công ty Phát điện 1 mà tiên phong là Hội Cựu chiến binh cơ quan Tổng công ty đã có sáng kiến thành lập đội phản ứng nhanh để thực hiện sự chỉ đạo, phân công nhiệm vụ của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Tổng công ty khi Ban chỉ đạo cần huy động để đáp các nhiệm vụ chống dịch của Tổng công ty và Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Và đặc biệt là tham gia và phối hợp với các tổ chức chính trị -xã hội thuộc quận Ba Đình thực hiện các công việc phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo, điều hành của Hội Cựu chiến binh quận Ba Đình, Đảng ủy/UBND quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Một số hình ảnh:

Đại diện UBND và Hội Cựu Chiến Binh phường Trúc Bạch đón tiếp đoàn 

Trao đổi về tình hình đời sống của nhân dân khu vực cách ly 

Đoạn phố Trúc Bạch đang thực hiện cách ly 

Đoàn công tác quán triệt đeo khẩu trang để phòng dịch 


  • Phạm Phương Thảo (VP)