Nhiệt điện Quảng Ninh tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ năm 2023

Nhằm củng cố, bổ sung kỹ năng về cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho lực lượng phòng cháy chữa cháy chuyên ngành của Công ty, sáng ngày 27/10/2023, Công ty Cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức lớp huấn luyện về nghiệp vụ CNCH tại Công ty.

Cán bộ phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an tỉnh Quảng Ninh hướng dẫn học viên thực hành hô hấp nhân tạo.

Tham gia lớp học có 40 học viên là CBCNV nằm trong lực lượng chữa cháy chuyên ngành Công ty. Lớp học được các Cán bộ phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Ninh  trực tiếp hướng dẫn về các nội dung trọng tâm như: phổ biến những quy định mới của pháp luật về CNCH , huấn luyện những phương pháp, kỹ năng, kinh nghiệm thực tế khi cứu người như: thoát hiểm trong phòng kín có nhiều khói khí độc; cứu người từ trên cao xuống, cách sử dụng, bảo quản, kiểm tra các thiết bị, công cụ hỗ trợ trong CNCH... Sau khóa học, các học viên sẽ được Công an tỉnh cấp Giấy chứng nhận huấn luyện cứu nạn cứu hộ.

Cán bộ phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - C.A Tỉnh Quảng Ninh đang hướng dẫn các học viên thực hành kỹ năng cứu nạn cứu hộ

Với tinh thần nghiêm túc và tập trung, các cán bộ chiến sĩ tham gia lớp học đã thực hiện tốt các giáo án do giáo viên giảng dạy đề ra, hoàn thành tốt khóa học. Đây cũng là cơ hội để các  cán bộ chiến sĩ PCCC chuyên ngành Công ty nâng cao kiến thức và kỹ năng xử lý tình huống, nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác PCCC&CNCH cho Công ty, góp phần bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và tài sản, phục vụ sản xuất kinh doanh chung của Công ty./.


  • Trần Doãn Đức