Nhiệt điện Quảng Ninh thần tốc xuyên đêm tham gia chữa cháy tại địa phương

 Khoảng 19 giờ ngày 12/7/2021 tại địa bàn phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long xảy ra vụ cháy lớn tại một cụm công nghiệp. Diện tích đám cháy lên đến hàng nghìn mét vuông với chất cháy chủ yếu là lốp xe ô tô. Chính quyền địa phương và Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh đã huy động toàn bộ lực lượng và phương tiện trên địa bàn để phục vụ chữa cháy.

     Với tinh thần trách nhiệm cao nhất của một doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn, ngay sau khi nhận được thông tin và lệnh huy động từ Chính quyền địa phương, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã điều động 01 kíp xe chữa cháy với lực lượng tinh nhuệ nhất để phối hợp với cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Quảng Ninh thực hiện chữa cháy kịp thời. Ngoài ra ngay trong đêm đơn vị đã xuất kho bàn giao trưng dụng một lượng lớn bọt chữa cháy cho Ban chỉ huy chữa cháy, đồng thời vận hành tối đa công suất hệ thống cấp nước nước cho phương tiện chữa cháy của các đơn vị chữa cháy từ nguồn nước của Công ty.

     Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, lực lượng của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh cùng các đơn vị chữa cháy đã cô lập hoàn toàn và khống chế được cháy lan, khoảng 5 giờ sáng ngọn lửa đã được dập tắt, lực lượng chữa cháy của Công ty tiếp tục cùng với cảnh sát PCCC thực hiện việc phun nước làm mát đám cháy, chống cháy trở lại.

      Đồng chí Bùi Ngọc Thảo, Chủ tịch UBND Phường Hà Khánh có mặt tại hiện trường đã đánh giá cao sự nỗ lực và có mặt kịp thời của các lực lượng chữa cháy, đặc biệt là lực lượng của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã có mặt ngay từ ban đầu, không sợ hiểm nguy tích cực tham gia cùng các lực lượng đế chiến đấu với giặc lửa./.

       Một số hình ảnh thực tế:

Quang cảnh vụ cháy

Lực lượng chữa cháy của Công ty CP Nhiệt điện QN triển khai đội hình chữa cháy

Lực lượng chữa cháy của Nhiệt điện Quảng Ninh trong một mũi tiến công

Lực lượng chữa cháy của NĐQN tiếp cận bên trong đám cháy

Chiến sỹ PCCC của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh sau một đêm chiến đấu

 

 


  • Bùi Hữu Hướng - QTP