Nhiệt điện Quảng Ninh hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII

Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động từ ngày 06 - 12/12/2021 nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), sáng ngày 10/12/202, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh (QTP) phối hợp với Khoa Huyết học - Truyền máu, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Ninh triển khai chương trình hiến máu tình nguyện.

Đ/c Ngô Duy Tân – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty phát động chương trình

 Với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”, QTP đã lên kế hoạch, tổ chức công tác tuyên truyền, hướng dẫn, vận động đoàn viên, thanh niên, người lao động đủ điều kiện tham gia hiến máu tình nguyện, và khuyến khích CBCNV, người lao động hưởng ứng cùng thay hình đại diện (avatar của Facebook cá nhân)… trên trang fanpage và zalo của đơn vị để truyền thông nhanh và hiệu quả. Qua đó, chương trình đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể CBCNV trong Công ty.

Đ/c Ngô Sinh Nghĩa – Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại chương trình

Trước đó, QTP cũng đã phối hợp với Khoa Huyết học - Truyền máu, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Ninh triển khai chương trình hiến máu tình nguyện vào đầu năm 2021, thu được 130 đơn vị máu; tham gia chương trình hiến máu do phường Hà Khánh phát động với hơn 40 đơn vị máu.

CBCNV QTP đăng ký tham gia hiến máu

Chương trình hiến máu của QTP được thực hiện qua nhiều bước như khám sức khỏe, đo huyết áp và tư vấn sức khoẻ miễn phí trước khi thực hiện hiến máu, đồng thời thực hiện nghiêm túc công tác phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế với phương châm “Hiến máu an toàn - Không ngại Covid”.

CBCNV QTP tích cực hưởng ứng chương trình

Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhất là vào thời điểm lượng máu dự phòng cho người bệnh khan hiếm, đặc biệt trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp như hiện nay. Ngay sau lễ phát động, CBCNV, người lao động thuộc các đơn vị và phòng ban, phân xưởng Công ty cùng một số CBCNV của NPS đã làm thủ tục đăng ký và kết quả thu được 129 đơn vị máu.


  • Lê Văn Sơn - Bùi Thùy Ninh - QTP