Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng thăm hỏi, chúc tết Công ty Thủy điện Đồng Nai

Sáng ngày 25/01/2024, đồng chí Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng cùng nhiều lãnh đạo ban ngành đã đến thăm hỏi, chúc tết và nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh, đời sống, việc làm của tập thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Thủy điện Đồng Nai.

Đoàn công tác tỉnh Lâm Đồng đến thăm hỏi và chúc tết Công ty.

Thay mặt Lãnh đạo tỉnh, đồng chí Võ Ngọc Hiệp gửi lời cảm ơn đến tập thể CBCNV Công ty Thủy điện Đồng Nai vì những đóng góp cho sự phát triển của tỉnh cụ thể như đã thực hiện tốt công tác Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, điều tiết giảm lũ cho Hạ du vào mùa mưa bão, chống hạn đảm bảo nước sinh hoạt và tưới tiêu cho hạ du trong mùa khô, thực hiện tốt công tác An sinh xã hội và An ninh Quốc phòng tại địa phương, đồng thời hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách cho tỉnh Lâm Đồng hơn 161 tỉ đồng.

Đ/c Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Lâm Đồng ghi nhận những đóng góp của Công ty Thủy điện Đồng Nai trong năm 2023

Đ/c Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên BTV Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, Đ/c Tôn Thiện Đồng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy – Bí thư Thành ủy Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cùng đoàn Lãnh đạo tỉnh tặng quà tết Công ty Thủy điện Đồng Nai

Cũng trong buổi sáng ngày 25/01/2023, Đ/c Hoàng Liên - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm hỏi, và chúc tết toàn thể CBCNV Công ty Thủy điện Đồng Nai năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Đ/c Hoàng Liên - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng (áo vest) thăm hỏi và chúc tết

Báo cáo với các đồng chí Lãnh đạo của tỉnh Lâm Đồng và thành phố Bảo Lộc, ông Nguyễn Quang Vĩnh – Quyền Giám đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai cho biết, Công ty hiện có 151 CBCNV, nhiệm vụ quản lý vận hành 02 Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4 với tổng công suất 520MW, sản lượng điện thiết kế 1,7 tỷ kWh/năm. Năm 2023 là một năm rất khó khăn với ngành điện nói chung và Công ty Thủy điện Đồng Nai nói riêng. Có những thời điểm nước hồ đã gần về mực nước giới hạn.

Đ/c Nguyễn Quang Vĩnh - Phó bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai cảm ơn Lãnh đạo tỉnh, các ban ngành đoàn thể tỉnh Lâm Đồng đã đến chúc tết tại Công ty.

Tuy vậy, nhờ có sự quan tâm đặc biệt trong công tác điều hành sản xuất của Ban Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1, sự đoàn kết đồng lòng của tập thể CBCNV Công ty, và sự hỗ trợ của các ban ngành địa phương, Công ty đã sản xuất được 1.478,98 triệu kWh, hoàn thành 94,69% kế hoạch được giao trong năm 2023. Công ty đã đóng góp hơn 300 tỷ đồng vào ngân sách của 02 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông. Tại buổi gặp măt, ông Nguyễn Quang Vĩnh cũng cam kết sẽ cùng Công ty phát triển hơn nữa và đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của tỉnh nhà.


  • Bùi Quốc Huy