Lãnh đạo Thành ủy, HĐND thành phố Hạ Long đến thăm và chúc Tết Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh

Sáng ngày 5/1/2023, Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND thành phố Hạ Long do đồng chí Nguyễn Thị Vân Hà - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Hạ Long làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh.

     

Tại đơn vị, Đoàn công tác đã nghe đại diện Lãnh đạo Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh báo cáo về tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm 2022, nhất là sự phục hồi sau khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 và phương hướng mục tiêu nhiệm vụ trong thời gian sắp tới.

Thay mặt Lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Thị Vân Hà đã tặng quà Tết và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các lãnh đạo, người lao động Công ty đón Tết Quý Mão vui tươi, lành mạnh, ấm no, hạnh phúc.  Đồng chí Nguyễn Thị Vân Hà cũng tin tưởng trong năm mới 2023, Công ty gặt hái nhiều thành công, đưa doanh nghiệp phát triển bền vững, nâng cao thu nhập cho người lao động, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và thành phố.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cảm ơn Lãnh đạo thành phố Hạ Long đã đến thăm, chúc Tết. Đây là vinh dự của Công ty và cũng thể hiện sự quan tâm của thành phố với doanh nghiệp. Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh khẳng định trong thời gian tới, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh tiếp tục đảm bảo ổn định sản xuất điện phục vụ phát triển kinh tế đất nước và phục vụ đời sống nhân dân, đóng góp ngân sách Nhà nước và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương./.


  • Nguyễn Thị Nga - QTP