Gặp mặt, động viên các trưởng ca của EVNGENCO1 tham gia Hội thi thợ giỏi cấp EVN năm 2022

Chiều ngày 22/9/2022, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 đã tổ chức gặp mặt động viên các thí sinh trưởng ca của Tổng công ty tham gia Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022.

Dự buổi gặp mặt có Ông Trần Doãn Thành – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, ông Nguyễn Quang Trung – Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty, đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn Tổng công ty Phát điện 1 cùng các Trưởng ca các Nhà máy thuộc EVNGENCO1 được lựa chọn qua vòng sơ tuyển để tham gia Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022.

Gặp mặt các thí sinh trưởng ca giỏi của EVNGENCO1 tham dự Hội thi thợ giỏi cấp EVN

Tổng công ty Phát điện 1 có 17 thí sinh trưởng ca tham gia Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam, trong đó có 10 thí sinh chính thức và 07 thí sinh dự bị. Đây là những thí sinh xuất sắc nhất tại Hội thi trưởng ca giỏi cấp Tổng công ty đã được tổ chức trong tháng 7 năm 2022 tại thành phố Đà Nẵng và qua vòng sơ tuyển của Tập đoàn trong tháng 8/2022.

Ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO1 trao thưởng cho các trưởng ca giỏi của Tổng công ty

Tại buổi gặp mặt Ông Trần Doãn Thành thay mặt Công đoàn Tổng công ty đã trao thưởng cho các thí sinh trưởng ca giỏi và dành những tình cảm, lời động viên và chúc các thí sinh chuẩn bị chu đáo, bình tĩnh, tự tin để đạt kết quả cao trong Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn vào đầu tháng 10/2022 được tổ chức tại tỉnh Khánh Hoà.

Các thi sinh trưởng ca giỏi đã bày tỏ quyết tâm, với tinh thần trách nhiệm cao, sự chuẩn bị chu đáo về kiến thức, kỹ năng để tham gia Hội thi đảm bảo an toàn và đạt kết quả cao nhất tại Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022.


  • Việt Hà