EVNGENCO1 ủng hộ 3 tấn gạo chung tay cùng cộng đồng chống dịch Covid-19

Dịch bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng rất lớn tới đời sống của người dân trong thời gian qua. Trước tình hình đó, Tổng công ty Phát điện 1 luôn sẵn sàng chung tay cùng người dân đẩy lùi dịch bệnh.

Sáng ngày 23/4/2020, Tổng công ty Phát điện 1 phối hợp với chính quyền phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội tổ chức hoạt động ủng hộ, phát gạo miễn phí cho người khó khăn trên địa bàn phường. Đây là số gạo do CBCNV cơ quan Tổng công ty Phát điện 1 quyên góp và ủng hộ. 

Nằm trong chuỗi các hoạt động chung tay với cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 của Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN), là một Tổng công ty trực thuộc EVN với 11 đơn vị thành viên nằm trải dài trên khắp đất nước, tại mỗi địa phương, các đơn vị của EVNGENCO1 cũng đã thực hiện các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Tại cơ quan Tổng công ty trên địa bàn Hà Nội, ngay từ những ngày đầu bệnh dịch bùng phát, cơ quan TCT đã sớm triển khai các chương trình thăm hỏi, động viên, đồng hành và chia sẻ với cộng đồng.  

Đại diện lãnh đạo TCT và Công đoàn cơ quan TCT trao tặng 3 tấn gạo cho đại diện UBND phường Tân Mai 

Ông Trần Việt Anh, Phó Tổng giám đốc, thay mặt cho lãnh đạo Tổng công ty cùng với đại diện Công đoàn Cơ quan Tổng công ty, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh đã trao 3 tấn gạo cho đại diện UBND phường Tân Mai, trong đó 50 túi gạo (10kg/túi) được trao trực tiếp cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Mai được mời tới tham dự Chương trình. Sau khi kết thúc chương trình, UBND phường Tân Mai sẽ chủ động chia và phát số gạo còn lại cho các hộ gia đình khó khăn.   

Phát biểu tại chương trình, đại diện EVNGENCO1, ông Trần Việt Anh, Phó Tổng giám đốc TCT đã gửi lời động viên và chia sẻ với các gia đình khó khăn do chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường Tân Mai và gửi lời chúc tới đồng bào sớm vượt qua khó khăn, quyết tâm cùng chính quyền Thủ đô và cả nước đẩy lùi bệnh dịch, ổn định cuộc sống.

Kiểm tra thân nhiệt và rửa tay khử khuẩn được thực hiện nghiêm túc 

Các nguyên tắc phòng dịch như mang khẩu trang, giữ khoảng cách tối thiểu 2m, rửa tay và đo thân nhiệt được thực hiện nghiêm túc đối với tất cả những người tham gia Chương trình.

Người dân được trực tiếp nhận quà tặng từ EVNGENCO1 

Việc ủng hộ gạo giúp đỡ cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 là một trong nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Tổng công ty Phát điện 1 trong thời gian qua, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng. 

Niềm vui được chia sẻ khó khăn trong đợt dịch bệnh covid-19 

 


  • Thu Hà - Phương Thảo (VP)