EVNGENCO1 tổ chức Cuộc thi ảnh về chuyển đổi số dành cho CBCNV

Cuộc thi được tổ chức với mong muốn tìm kiếm những hình ảnh đẹp, đặc sắc liên quan đến con người, ý tưởng, những nỗ lực, thành quả… trong quá trình thực hiện chuyển đổi số tại Tổng công ty Phát điện 1.

Đây là cuộc thi được EVNGENCO1 tổ chức dành cho toàn thể công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) đang công tác tại Cơ quan TCT và tại các Đơn vị trực thuộc của Tổng công ty Phát điện 1 nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống ngành điện, lan tỏa hình ảnh đẹp trong lao động sáng tạo của CBCNV EVNGENCO1. 
Cuộc thi cũng sẽ góp phần khơi dậy niềm tự hào của CBCNV về những thành tựu đã đạt được trong lĩnh vực chuyển đổi số nói riêng và trong hoạt động sản xuất kinh doanh nói chung. Đồng thời, cuộc thi sẽ nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người lãnh đạo, đặc biệt là người đứng đầu các đơn vị và toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của Tổng công ty Phát điện 1 về công tác chuyển đổi số trong mọi lĩnh vực hoạt động, phát triển, hướng tới trở thành doanh nghiệp số. 

Những tác phẩm tham gia cuộc thi được Ban tổ chức kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa để truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng, góp phần nâng cao quyết tâm và động lực chuyển đổi số trong đội ngũ CBCNV Tổng công ty, lan tỏa những hình ảnh đẹp của EVNGENCO1 đối với người dân, khách hàng; tạo dựng niềm tin của cộng đồng, xã hội đối với EVNGENCO1 trong nỗ lực không ngừng đổi mới, phát triển, đóng góp ngày càng hiệu quả hơn phục vụ phát triển KT – XH.

Cuộc thi sẽ trải qua 02 vòng: Vòng sơ khảo và Vòng chung khảo. Trong đó, Vòng sơ loại sẽ tiến hành lựa chọn trong các tác phẩm dự thi tối thiểu 30 tác phẩm xuất sắc nhất, trong đó gồm 05 “tác phẩm xuất sắc do bình chọn qua fanpage” và tối thiểu 25 tác phẩm xuất sắc do BGK chấm điểm. Sau đó, Vòng chung khảo sẽ bao gồm tối thiểu 30 tác phẩm (gồm 05 “tác phẩm xuất sắc do bình chọn qua fanpage” và tối thiểu 25 tác phẩm xuất sắc do BGK chấm điểm).

Thể lệ chi tiết tại đây.


  • Thu Hà