EVNGENCO1 sẽ tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

Hoạt động trên là một trong những sự kiện trọng tâm hướng tới chào mừng kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Tổng công ty Phát điện 1.

Hội diễn được kỳ vọng sẽ thu hút người lao động trong Tổng công ty tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, tạo điều kiện để Cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức của các đơn vị trong Tổng công ty giao lưu văn hóa, trao đổi kinh nghiệm, lựa chọn những hạt nhân năng khiếu, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tình cảm gắn bó giữa các đơn vị.

Công tác tổ chức được EVNGENCO1 đảm bảo thực hiện khoa học, an toàn, tránh ảnh hưởng xáo trộn tới hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng của các đơn vị. Nội dung các tiết mục đảm bảo chất lượng nghệ thuật. Việc xét chọn các giải thưởng phải đảm bảo khách quan, công bằng theo các tiêu chuẩn đề ra. 

Theo kế hoạch, mỗi đơn vị xây dựng chương trình biểu diễn không quá 30 phút. Các đội thi trình bầy những tác phẩm đã được Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch cho phép lưu hành, nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; những tác phẩm ca ngợi tinh thần lao động sản xuất, tình yêu ngành, yêu nghề (trong đó mỗi đơn vị bắt buộc phải có ít nhất 01 tiết mục bài hát truyền thống ngành Điện), các tiết mục mang nội dung tuyên truyền, giáo dục, lành mạnh (khuyến khích những tác phẩm tự biên).

Qua Hội diễn, Tổng công ty sẽ lựa chọn những tiết mục xuất sắc giới thiệu phục vụ công diễn chào mừng kỷ niệm 10 ngày thành lập Tổng công ty và chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng công ty lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022 – 2027.

 


  • Thu Hà