Công ty thủy điện Đồng Nai – Mang hơi ấm mùa xuân đến với người nghèo

Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi độ Tết đến xuân về, các hoạt động chăm lo cho người nghèo được Ban lãnh đạo Công ty thủy điện Đồng Nai kết hợp cùng Ban Chấp Hành Công Đoàn Công ty phát động nhằm trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến kinh tế toàn xã hội và đời sống hàng ngày của người lao động. Nhiều gia đình đã khó khăn nay càng thêm khó khăn hơn. Để góp phần chia sẻ khó khăn, Lãnh đạo Công ty và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Thủy điện Đồng Nai tiếp tục kêu gọi tinh thần tương thân, tương ái của toàn thể CBCNV đồng lòng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Quảng Khê, Đăk Plao, Đăk Nia, Đăk Som, Lộc Lâm, Lộc Bảo, Lộc Sơn,... trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần.

Sau gần một tháng phát động, Chương trình “Xuân ấm tình người – Nhâm Dần 2022” trao quà Tết cho hộ nghèo, đến nay đã ghi nhận các đóng góp từ tấm lòng hảo tâm của CBCNV trong Công ty được 82,4 triệu đồng.

Tại tỉnh Lâm Đồng, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã dành tặng 20 suất quà cho bà con phường Lộc Sơn, 34 suất quà tại xã Lộc Bảo (hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn), 20 suất quà tại xã Lộc Lâm – huyện Bảo Lâm, 10 suất quà cho mái ấm Mai Chấn Lộc Nam – huyện Bảo Lâm và 5 người nghèo.

Tại huyện Đăk Glong – tỉnh Đăk Nông, đã tặng 20 suất quà xã Quảng Khê, 30 suất quà tại xã Đăk Plao, 10 suất quà tại xã Đăk Nia, 10 suất quà tại xã Đăk Som và 6 suất quà tết cho bà con đang sinh sống gần khu vực nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và 2 nhà tình nghĩa.

Với niềm tin đón chào Xuân mới Nhâm Dần 2022 với những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người, mọi nhà, CBCNV Công ty Thuỷ điện Đồng Nai tin rằng những ngày Tết sẽ thật sự có ý nghĩa hơn khi những đồng bào nghèo đang vất vả mưu sinh, những người có hoàn cảnh khó khăn dịch bệnh, những người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn … đều được hưởng một mùa xuân hạnh phúc, ấm áp tình người.


  • Bùi Quốc Huy