Công ty Thủy điện Sông Tranh trao tặng 3.330 cây quế giống cho đơn vị kết nghĩa

Số lượng cây nói trên được Công ty bàn giao cho UBND xã Trà Tập nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 nhằm hỗ trợ cho các hộ gia đình chính sách neo đơn, gia đình có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 10 triệu đồng do CBCNV trong Công ty đóng góp.

Ông Vũ Đức Toàn chia sẻ với những khó khăn của chính quyền và nhân dân xã Trà Tập

Đại diện cho Công ty Thủy điện Sông Tranh, ông Vũ Đức Toàn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với những khó khăn mà chính quyền và nhân dân xã Trà Tập đã và đang phải đối mặt. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục chung tay cùng với chính quyền xã Trà Tập tham gia đóng góp những phần quà mang giá trị về vật chất và tinh thần cho bà con trong xã như hỗ trợ cùng UBND xã kết hợp các nguồn kinh phí khác làm 2km đường giao thông, đường ống dẫn nước HDPE tự chảy, hỗ trợ kinh phí mua giống trồng các cây dược liệu quý như sâm Ngọc Linh, sâm Nam… để bà con trong xã thoát nghèo bền vững.

Đại diện Công ty Thủy điện Sông Tranh trao quà cho bà con xã Trà Tập

Đáp lại tấm lòng tương thân tương ái, đầy tính nhân văn của Lãnh đạo và CBCNV Công ty Thủy điện Sông Tranh, ông Đinh Văn Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Trà Tập đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến Lãnh đạo và CBCNV trong Công ty Thủy điện Sông Tranh đã quan tâm, hỗ trợ những phần quà ý nghĩa để bà con thoát nghèo bền vững. Lãnh đạo xã cũng mong muốn Công ty Thủy điện Sông Tranh tiếp tục có nhiều hỗ trợ cho địa phương những phần quà ý nghĩa, đầy tính nhân văn trong thời gian đến.

Trước đó, Công ty Thủy điện Sông Tranh cũng đã phối hợp với các địa phương tỉnh Quảng Nam trao tặng 100 bộ máy vi tính trị giá gần 1 tỉ đồng cho các trường học trên địa bàn bị thiệt hại do mùa mưa lũ năm 2020 và nhiều phần quà có giá trị cho bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 2 huyện Bắc Trà My và Nam Trà My.

Đây cũng là hình thức nhằm tuyên truyền, giáo dục nét đẹp truyền thống của dân tộc, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ với những khó khăn của đồng bào nghèo trên địa bàn xã Trà Tập nói riêng và tỉnh Quảng Nam (nơi đóng chân của Nhà máy thủy điện Sông Tranh 2) nói chung.


  • Thanh Thiên