Công ty Thủy điện Sông Tranh tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2023

Chiều ngày 23/3/2023 tại Đà Nẵng, Công ty Thủy điện Sông Tranh và Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Tranh đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2023. Hội nghị do đồng chí Trần Nam Trung - Giám đốc Công ty và đồng chí Lê Đình Phúc - Chủ tịch Công đoàn đồng chủ trì.

 

Ông Trần Nam Trung (góc trái) – Giám đốc Công ty và ông Lê Đình Phúc (góc phải) – Chủ tịch Công đoàn đồng chủ trì Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí đồng chí Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1, lãnh đạo và đại diện các Ban thuộc Tổng công ty cùng hơn 100 đại biểu là lãnh đạo và CBCNV các phòng, phân xưởng trong Công ty.

Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo Công ty và đại biểu là Lãnh đạo, đại diện các Ban thuộc EVNGENCO1 (hàng đầu) tham dự Hội nghị

Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2022; phương hướng nhiệm vụ năm 2023; kết quả thực hiện thỏa ước lao động tập thể, quy chế dân chủ và tổng hợp góp ý, bổ sung, sửa đổi Nội quy, Quy định, thỏa ước lao động tập thể; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; Báo cáo về tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan tới quyền, lợi ích của người lao động; công khai tài chính về trích, lập và sử dụng Quỹ khen thưởng, phúc lợi, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…và các phát biểu đóng góp ý kiến của các phòng, phân xưởng. Hội nghị đã biểu quyết nhất trí 100% thông qua các nội dung đã thảo luận, thống nhất tại hội nghị, các nội dung sửa đổi quy định của Công ty về Công tác lao động - tiền lương, thi đua - khen thưởng, đào tạo và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến quyền và nghĩa vụ của người lao động;

Ông Lê Đình Phúc – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn trình bày báo cáo về tình hình thực hiện kế hoạch năm 2022, phương hướng nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2023 của Công ty Thủy điện Sông Tranh

Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023 - 2025 với 3 đồng chí và bầu đại biểu tham dự Hội nghị người lao động Tổng công ty Phát điện 1 năm 2023. Hội nghị cũng đã bầu ra 4 đại diện tham dự Hội nghị người lao động Tổng Công ty Phát điện 1 năm 2023.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Thanh tra nhân dân và đại biểu tham dự Hội nghị Tổng công ty Phát điện 1 năm 2023

Hội nghị cũng nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động trong quá trình hoạt động của Công ty. Xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, góp phần xây dựng Công ty vững mạnh, phát triển bền vững.

Hội nghị đã trao đổi, phân tích, trả lời tất cả các ý kiến của người lao động trực tiếp tại Hội nghị và lắng nghe, tiếp thu ý kiến đánh giá và chỉ đạo của Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1. Đặc biệt tại Hội nghị, đồng chí Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 đã đã chúc mừng, ghi nhận và biểu dương tập thể Lãnh đạo, CBCNV và người Lao động trong Công ty đã đoàn kết và nỗ lực vượt qua những khó khăn trong năm 2022 để sản xuất điện đạt và vượt sản lượng điện Tổng công ty giao trong năm 2022, đồng thời hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch khác được cấp trên giao. Qua Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Pát điện 1 cũng đã kêu gọi Tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty Thủy điện Sông Tranh phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong năm 2022 để phấn đầu hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ, chủ đề năm 2023 do cấp trên giao.

Đồng chí Trần Doãn Thành – Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO1 phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Doãn Thành, đồng chí Trần Nam Trung - Giám đốc Công ty Thủy điện Sông Tranh chân thành cảm ơn và cam kết sẽ nổ lực phấn đấu xây dựng tập thể Công ty Thủy điện Sông Tranh đoàn kết, vững mạnh, nhiệt huyết, sẵn sàng thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được cấp trên giao. Bên cạnh thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh điện năm 2023 và những năm tiếp theo, đồng chí Giám đốc cũng sẽ quan tâm cải thiện đời sống của người lao động cả về vật chất và tinh thần, đặc biệt các lao động trực tiếp tại Nhà máy, sẽ phối hợp với các bộ phận liên quan xem xét, thảo luận để điều chỉnh hệ số lương hiệu quả cho các CBCNV có thành tích tốt trong thực hiện nhiệm vụ, đồng thời sẽ điều chỉnh các hệ số thưởng phạt phù hợp hơn để kịp thời động viên những cán bộ có những cải tiến, sáng kiến và thực hiện xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trần Nam Trung – Giám đốc Công ty Thủy điện Sông Tranh tiếp thu ý kiến chỉ đạo của cấp trên và phát biểu tại Hội nghị

 Để thực hiện tốt kế hoạch, nhiệm vụ năm 2023, đồng chí Lê Đình Phúc - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động kế hoạch thi đua hoàn thành tốt công tác quản lý kỹ thuật và các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023, kêu gọi toàn thể CBCNV, người lao động trong Công ty đoàn kết, tiếp tục nỗ lực hơn nữa để thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu chủ đề năm 2022, năm 2023 của EVN “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”; “Thực hành tiết kiện, chống lãng phí”.

Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới ra mắt và chụp hình cùng Lãnh đạo Công ty Thủy điện Sông Tranh

Hội nghị đã thông qua dự thảo nghị quyết, được 100% CBCNV và đại biểu tham dự giơ thay biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị.


  • Hồ Thanh Thiên