Công ty Thủy điện Sông Tranh tích cực tham gia “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI” tại Đà Nẵng

Sáng ngày 11/12/2020, Công ty Thủy điện Sông Tranh đã phối hợp cùng với Tổng công ty Điện lực Miền Trung và các đơn vị ngành điện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tổ chức cho cán bộ công nhân viên và người lao động tham gia chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.

Tham dự buổi hiến máu có ban lãnh đạo EVNCPC, Lãnh đạo Công ty Thủy điện Sông Tranh và các đơn vị ngành điện trên địa bàn Đà Nẵng; Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TP Đà Nẵng, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Các đơn vị ngành điện tại TP Đà Nẵng tham gia hiến máu vào sáng ngày 11/12/2020 tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung

Đây là lần thứ sáu Công ty Thủy điện Sông Tranh tham gia hiến máu do EVNCPC tổ chức theo chỉ đạo của EVN để gửi đi thông điệp “lan tỏa yêu thương” cùng với sự tham gia của  hơn 2.000 CBCNV và người lao động của các đơn vị ngành điện đóng tại địa bàn TP Đà Nẵng đăng ký tham gia hiến máu trong đợt này.

Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI diễn ra ngày 11/12/2020 là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội, góp phần đóng góp lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, đặc biệt là bệnh nhi khi thời điểm cuối năm là thời gian đang khan hiếm lượng máu dự phòng. Đây cũng là một trong những hoạt động kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020), đồng thời cũng tích cực hưởng ứng thực hiện chương trình “Tháng tri ân Khách hàng”  tạo hình ảnh tốt đẹp của Tập đoàn trong xã hội.

CBCNV Công ty Thủy điện Sông Tranh đã tích cực hưởng ứng chương trình này

Bên cạnh nỗ lực đảm bảo sản xuất điện góp phần cung cấp đủ điện cho nền kinh tế và sinh hoạt của nhân dân, Công ty Thủy điện sông Tranh luôn ý thức rất rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội, với cộng đồng. Chương trình Tuần lễ hồng được tổ chức trong những năm qua đã thành công tốt đẹp, lần thứ VI này  Công ty Thủy điện Sông Tranh cùng với các đơn vị ngành điện trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng dự kiến sẽ có hơn 2.000 đơn vị máu được hiến.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và của Tổng công ty Phát điện 1, Công ty thủy điện Sông Tranh đã phát động đến toàn thể CBCNV trong công ty, cùng chung một tấm lòng để cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu, bằng tấm lòng chân thành và đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của CBCNV đăng ký tham gia chương trình. Bằng những hành động cụ thể, Công ty thủy điện Sông Tranh luôn mong muốn làm hết sức mình vì lợi ích của cộng đồng.

Cán bộ công nhân viên - Người lao động Công ty Thủy điện Sông Tranh luôn coi được hiến máu là hành động rất đáng tự hào của bản thân, chia sẻ giọt máu quý giá của mình để tiếp sức cho những người bệnh đang đau ốm, thậm chí là các bệnh nhân nguy kịch có được sự sống. Nghĩa cử cao đẹp ấy cần được lan tỏa, góp phần tạo nên cuộc sống tươi đẹp tràn đầy tình yêu thương, cũng là thể hiện trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng và đó cũng là trách nghiệm của mỗi CBCNV, người lao động trong công ty để tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty với xã hội.

Đây là cũng là một trong các hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội được Công ty thủy điện Sông Tranh thực hiện trong thời gian qua, nhằm hướng tới cộng đồng, đồng thời hướng tới chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành Điện (21/12/1954 – 21/12/2020).


  • Thanh Thiên