Công ty Thủy điện Đồng Nai tri ân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7)

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tổ chức dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Tp. Bảo Lộc và thăm 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng tại phường Lộc Sơn, Tp. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ Tp. Bảo Lộc

Đảng ủy -  Ban lãnh đạo - Công đoàn -  Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai đã đặt vòng hoa và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thắp những nén hương và thành kính nghiêng mình tưởng nhớ, tri ân sâu sắc đối với những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đảng ủy – Lãnh đạo Công ty  thắp nén nhang các Anh hùng liệt sĩ

Đoàn viên thanh niên Công ty thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ TP Bảo Lộc

Sau khi dâng hương, Đoàn thanh niên Công ty đã đến thăm, tặng quà, ân cần thăm hỏi sức khỏe 2 Mẹ VNAH Nguyễn Thị Có và Mẹ Nguyễn Thị Thơ, Đoàn thanh niên bày tỏ sự biêt ơn sâu sắc đối với những hi sinh mất mát của các Mẹ, động viên tinh thần Mẹ, mong các Mẹ sống vui, sống khỏe.

Thăm hỏi và tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thơ

Thăm và tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Có

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực, thể hiện đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn” của CB-CNV Công ty Thủy điện Đồng Nai nhằm bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã hiến trọn xương máu của mình cho nền độc lập, tự do của dân tộc, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn, những hy sinh cao cả của các Mẹ VNAH cho Tổ Quốc.


  • Trương Huy Tường
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét