Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp với địa phương khánh thành và bàn giao 2 căn nhà tình thương

Sáng ngày 19/7/2024, Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp cùng UBND xã Lộc Bảo tổ chức khánh thành và bàn giao 02 nhà ở cho hộ nghèo năm 2024 là gia đình bà Ka Brồng và bà Ka Chinh, diện tích mỗi căn nhà là 70 m2 với trị giá 100 triệu đồng.

Toàn cảnh của buổi lễ bàn giao nhà tình nghĩa

Hoạt động thể hiện tinh thần xung kích vì cộng đồng của tập thể CB-CNV Công ty Thủy điện Đồng Nai, đồng thời thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2022 – 2025 và hưởng ứng Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Tham gia buổi lễ Bàn giao nhà có đồng chí Trịnh Văn Thảo – Huyện ủy viên – Phó chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm, đại diện lãnh đạo xã Lộc Bảo cùng bà con thôn 3 - xã Lộc Bảo. Đại diện Công ty Thủy điện Đồng Nai có đ/c Nguyễn Quang Vĩnh – Phó bí thư Đảng ủy - Quyền Giám đốc Công ty tham dự.

Chính quyền, đoàn thể cùng Lãnh đạo Công ty Thủy điện Đồng Nai trao bảng bàn giao nhà

Phát biểu tại lễ bàn giao, đ/c Nguyễn Quang Vĩnh – Quyền Giám đốc Công ty có đôi lời chia sẻ: “Ngoài nhiệm vụ chính là sản xuất kinh doanh điện, hàng năm Công ty Thủy điện Đồng Nai luôn quan tâm và tích cực hỗ trợ, đồng hành với địa phương trong công tác an sinh xã hội, giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên các địa bàn có trụ sở trú đóng. Tại xã Lộc Bảo, Công ty đã trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn nhân dịp tết nguyên đán, trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học., trao trang thiết bị vật tư y tế cho trạm y tế xã, 02 nhà tình nghĩa và 02 nhà tình thương cùng một số hoạt động khác…với mong muốn đồng hành cùng xã nhà trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Đ/c Nguyễn Quang Vĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy – Quyền Giám đốc Công ty phát biểu tại Lễ Bàn Giao nhà

Thay mặt cho huyện Bảo Lâm, đ/c Trịnh Văn Thảo – Huyện ủy viên - Phó chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm ghi nhận những đóng góp của các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn và đặc biệt là Công ty Thủy điện Đồng Nai. Đ/c cũng cam kết sẽ cùng xã Lộc Bảo và bà con trên địa bàn xã, phát triển kinh tế nhằm đảm bảo an ninh trật tự xã hội trên địa bàn góp phần cho Công ty Thủy điện Đồng Nai an tâm sản xuất kinh doanh để ngày càng phát triển.

Đ/c Trịnh Văn Thảo – Huyện ủy viên – Phó Chủ tịch huyện Bảo Lâm phát biểu tại Lễ Bàn giao nhà tình thương

Ngôi nhà tình thương đã được xây dựng nằm trên địa xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm trong quá trình xây nhà tình nghĩa cũng đã nhận được sự hỗ trợ của UBND xã, các ban/ngành, đoàn thể xã Lộc Bảo. Tại buổi lễ bàn giao, đ/c Âu Phương Chính - Phó Chủ tịch xã rất cảm ơn Công ty đã quan tâm cùng xã thực hiện các chương trình xóa đói giảm nghèo

Đ/c Âu Phương Chính – Phó Chủ tịch xã phát biểu tại Lễ Bàn giao

Thay mặt 02 gia đình, ông K’ Bun chồng bà Ka Brồng cảm ơn sâu sắc đến Đảng, Chính quyền và Công ty Thủy điện Đồng Nai đã quan tâm, giúp đỡ cho gia đình có ngôi nhà khang trang và ấm áp.

Ông K’ Bun chồng bà Ka Brồng đại diện cho 02 hộ gia đình phát biểu cảm ơn

Tại Lễ Bàn Giao nhà, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai có những món quà ý nghĩa trao cho gia đình bà Ka Brồng và bà Ka Chinh

Công Đoàn Công ty Thủy điện Đồng Nai trao quà cho gia đình khó khăn

Trao quà cho hộ nhà bà  Ka Chinh trên xã Lộc Bảo

Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai trao quà cho hộ bà Ka Brồng


  • Bùi Quốc Huy