Công ty Thủy điện Đồng Nai hoàn thành nhiệm vụ chính trị, chuyên môn và công đoàn năm 2023

Những kết quả trong công tác Đảng, công tác chuyên môn, công tác công đoàn năm 2023 đã được lãnh đạo Công ty Thủy điện Đồng Nai trình bày tại Hội nghị tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, diễn ra vào chiều ngày 08/01/2024 tại thành phố Bảo Lộc.

Tổng quan của Hội nghị Tổng kết năm 2023

Tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị, về phía Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) có ông Phạm Viết Hùng – Thành viên Hội đồng thành viên, ông Nguyễn Tiến Chương – Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Quang Trung - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn, Trưởng ban Tổ chức Nhân sự và Lãnh đạo các Ban chuyên môn.

Về phía Công ty gồm  Lãnh đạo và hơn 125 Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Thủy điện Đồng Nai tham dự hội nghị.

Năm 2023, là một năm với rất nhiều khó khăn cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 1 nói chung và Công ty Thủy điện Đồng Nai nói riêng. Tuy nhiên với sự chỉ đạo kịp thời từ các cấp Lãnh đạo, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn, công tác đoàn thể được giao và thực hiện tốt công tác An sinh xã hội với địa phương.

Đ/c Nguyễn Quang Vĩnh – Phó bí thư Đảng ủy báo cáo công tác Đảng 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Đảng bộ Công ty Thủy điện Đồng Nai.

Công ty đã tổ chức quản lý vận hành đảm bảo an toàn, hiệu quả. Các tổ máy luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu huy động phát điện của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc Gia (A0). Công ty cũng thực hiện điều tiết nước phục vụ cho nhu cầu sản xuất, sinh hoạt cho hạ du trong mùa khô với lưu lượng trung bình về hạ du là 83.8m3/s. Trong mùa mưa lũ Công ty đã vận hành hồ chứa giúp cắt giảm lũ về cho hạ du. Đến ngày 31/12/2023, công ty đã tích nước đến 589,7m (MNDBT là 590,0m) chuẩn bị cho mùa khô năm 2024.

Năm 2023, Công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh theo kế hoạch được giao. Cụ thể, tính đến ngày 31/12/2023 Công ty đã sản xuất đạt 1.478,98 triệu kWh, đạt 94,69% sản lượng kế hoạch giao năm 2023, với giá điện bình quân là 1.041,9 đồng/kWh, cao hơn giá hợp đồng 151,8 đ/kWh, đảm bảo doanh thu năm 2023 đạt 1.739,171 tỷ đồng, đạt 108,04% so với kế hoạch, đóng góp cho ngân sách địa phương 02 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông hơn 300 tỉ đồng, thực hiện an sinh xã hội với số tiền 750 triệu đồng, góp phần vào thành tích chung của Tổng công ty.

Đ/c Nguyễn Văn Phúc – Phó chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện Đồng Nai trình bày báo cáo đánh giá công tác công đoàn năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2023, Công ty Thủy điện Đồng Nai dự kiến một số chỉ tiêu chính triển khai thực hiện trong năm 2024 như sau: Sản lượng điện sản xuất là 1.337,1triệu kWh, đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật, tài chính do Tổng công ty Phát điện 1 giao, đảm bảo đời sống cho CBCNV trong công ty.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Tiến Chương đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Công ty Thủy điện Đồng Nai trong năm 2023 và ghi nhận những đóng góp của Công ty trong việc hoàn thành nhiệm vụ Chính trị, chuyên môn, công đoàn của EVNGENCO1. Bên cạnh đó, ông cũng yêu cầu trong thời gian tới Công ty cần chủ động nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, tập trung giải quyết các khó khăn, vướng mắc để hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo của ông Nguyễn Tiến Chương – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 1

Phát biểu tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, ông Nguyễn Quang Vĩnh  – Phó Bí thư Đảng ủy – Quyền Giám đốc Công ty cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Tổng công ty Phát điện 1 trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu tập thể CBCNV Công ty tiếp tục đoàn kết, duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua và nỗ lực hoàn thành tốt kế hoạch nhiệm vụ năm 2024.

Ông Nguyễn Quang Vĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy – Quyền Giám đốc Công ty phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị cũng đã công bố các quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023.

Ông Lê Văn Luận – Trưởng phòng HCLĐ thực hiện công tác khen thưởng

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Võ Nguyên Trưởng – Tổ phó tổ thí nghiệm đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Ông Vũ Thành Nam – Tổ trưởng tổ Cơ khí Thủy công đề xuất tại Hội nghị

Ông Nguyễn Tiến Chương - Ủy viên BCH Đảng bộ Tổng công ty trao bằng khen cho Đảng viên xuất sắc năm 2023

Ông Phạm Viết Hùng – Thành viên hội đồng thành viên trao cờ thi đua cho tập thể phòng HCLĐ và phòng KHVT

CBCNV nhận Danh hiệu , Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở năm 2023 của Tổng công ty Phát điện 1.

Ông Nguyễn Quang Trung – UV BCH Công đoàn Tổng công ty trao bằng khen hoạt động Công đoàn năm 2023

Ông Nguyễn Văn Phúc  - Phó chủ tịch Công đoàn phát động phong trào thi đua thực hiện xuất sắc kế hoạch năm 2024.

Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo Công ty chụp hình lưu niệm


  • Bùi Quốc Huy
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét