Công ty Thủy điện Đồng Nai hỗ trợ các trường nhân dịp năm học mới

Chiều ngày 28/8/2024, Công ty Thủy điện Đồng Nai cùng chính quyền địa phương tổ chức bàn giao cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy cho Trường mầm non Hoa Hồng với tổng trị giá là 80 triệu đồng nhằm đồng hành cũng ngành giáo dục hoàn thiện các bước cuối cùng để chuẩn bị khai giảng năm học mới 2024 - 2025 đang đến gần.

Trường mầm non Hoa Hồng là nơi chăm sóc, dạy dỗ con em trên địa bàn xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông - nơi có 02 Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4 thuộc Công ty Thủy điện Đồng Nai đang hoạt động. Qua trao đổi, nắm bắt thông tin từ các cô giáo tại trường, Công ty Thủy điện Đồng Nai nhận thấy cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy cho các cháu còn nhiều thiếu thốn. Vì vậy, Công ty đã tiến hành khảo sát và hỗ trợ cho Trường mầm non Hoa Hồng 16 tủ đựng đồ dùng cho các cháu thiếu nhi khi đến trường.

Toàn cảnh buổi bàn giao

Các tủ đựng đồ mới dành cho các em học sinh trong năm học mới

Đây là món quà ý nghĩa góp phần giúp Trường mầm non Hoa Hồng khắc phục những khó khăn về cơ sở vật chất, tạo môi trường sạch, đẹp, ngăn nắp giúp cô, trò Trường mầm non Hoa Hồng hướng tới hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024 - 2025 của nhà trường và UBND xã Quảng Khê.

Đ/c Nguyễn Quang Vĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy  Quyền Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi bàn giao.

Đ/c Nguyễn Quang Vĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy – Quyền Giám đốc Công ty chia sẻ: “Công ty Thủy điện Đồng Nai rất vinh dự được hỗ trợ Trường Mầm non Hoa Hồng trong việc trang bị cơ sở vật chất phục vụ quá trình giảng dạy chuẩn bị cho năm học mới 2024 - 2025,giúp cô và các cháu có không gian sinh hoạt xanh – sạch – đẹp và ngăn nắp khang trang hơn để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ giảng dạy và học tập". 

Cũng trong dịp năm học mới 2024 - 2025, ngoài tài trợ cơ sở vật chất cho trường mầm non Hoa Hồng, Công ty cũng đã tài trợ học bổng cho 01 trường mẫu giáo, 02 trường tiểu học, 04 trường Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Đắk Glong với tổng số tiền là 100 triệu đồng.

Đ/c Nguyễn Thị Dung – Phó Chủ tịch xã Quảng Khê phát biểu

Đến tham gia buổi bàn giao, đ/c Nguyễn Thị Dung – Phó Chủ tịch xã Quảng Khê đặc biệt ghi nhận những đóng góp của Công ty Thủy điện Đồng Nai đối với ngành giáo dục tại xã như tài trợ học bổng ngày khai giảng và hỗ trợ cho Trường mần non Hoa Sen, Hoa Hồng. Đồng chí cũng mong muốn Công ty tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong thời gian tới.

Đ/c Phạm Thị Hải Yến gửi lời cảm ơn đến Công ty Thủy điện Đồng Nai và các cấp chính quyền địa phương

Thay mặt Ban Giám hiệu trường mầm non Hoa Hồng, cô giáo Phạm Thị Hải Yến - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đến tập thể Lãnh đạo và Cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Đồng Nai đã quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ kịp thời khắc phục các khó khăn của trường.


  • Bùi Quốc Huy