Công ty Thủy điện Đồng Nai chăm lo Tết cho hơn 140 hộ dân trên địa bàn 02 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông

Nhân dịp Tết Nguyên Đán năm 2024, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tổ chức trao tặng hơn 140 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương nơi Công ty trú đóng.

Cán bộ công nhân viên mang những suất quà đến với người dân

Trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, đại diện Công ty Thủy điện Đồng Nai đã đến thăm hỏi và trao tặng các phần quà với 22 suất tại Phường Lộc Sơn, 08 suất tại xã Đại Lào – thành phố Bảo Lộc; 26 suất tại Xã Lộc Bảo, 20 suất tại xã Lộc Lâm – huyện Bảo Lâm

.

Trao quà cho các hộ dân tại xã Lộc Bảo huyện Bảo Lâm

Về phía tỉnh Đắk Nông, Công ty thăm hỏi và trao các phần quà cụ thể như sau: 31 suất tại xã Đắk Plao; 30 suất tại xã Quảng Khê – huyện Đắk Glong và 02 suất cho 02 hộ gia đình được Công ty xây nhà tình nghĩa.

Trao các suất quà tại xã Đắk Plao

Trao các suất quà tại xã Quảng Khê

Mỗi phần quà có giá trị là 500.000 đồng (bao gồm 5kg gạo, dầu ăn, nước mắm, đường, hạt nêm, bánh, mứt, trà,….). Đây là sự đóng góp tự nguyện của Cán bộ công nhân viên Công ty với tổng số tiền hơn 70 triệu.

Niêm hân hoan cho một mùa Xuân mới

Trao quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách là một hoạt động thường niên của Công ty Thủy điện Đồng Nai kể từ khi thành lập cho đến nay, thể hiện tinh thần “ Lá lành đùm lá rách”, một nét đẹp Văn hóa doanh nghiệp của Công ty Thủy điện Đồng Nai nói riêng và của Tổng công ty Phát điện 1 và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung.

Niềm vui của một gia đình nhỏ tại xã Đắk Plao

Cũng trong dịp này, Công ty đến thăm hỏi gia đình cô giáo mầm non Trần Thị Trí không may bị tai nạn mất đi một chân vĩnh viễn và hiện đang có 03 con nhỏ.

Con trai út cô giáo Trần Thị Trí những ngày vắng mẹ

Thông qua những lời thăm hỏi và các phần quà, Công ty Thủy điện Đồng Nai muốn được chung tay cùng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Giáp Thìn 2024 sung túc hơn và ấm áp hơn.


  • Bùi Quốc Huy