Công ty Thủy điện Bản Vẽ tiếp tục ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và thư kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An về việc ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19, ngày 28/10/2021, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã trao 300 triệu đồng hỗ trợ Quỹ phòng chống Covid-19 tỉnh Nghệ An.

Ông Tạ Hữu Hùng - Giám đốc Công ty trao tiền ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, đại diện Công ty Thủy điện Bản Vẽ, ông Tạ Hữu Hùng giám đốc Công ty đã trao 300 triệu đồng hỗ trợ Quỹ phòng chống Covid-19 tỉnh Nghệ An, đồng thời chia sẻ với những khó khăn, vất vả của chính quyền địa phương, lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch Covid – 19. Công ty bày tỏ mong muốn đóng góp một phần nhỏ để hỗ trợ, chung tay cùng các cấp, các ngành và địa phương tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, bảo vệ tốt sức khỏe của nhân dân. Đây cũng là lần hỗ trợ thứ 3 của Công ty Thủy điện Bản Vẽ kể từ khi xuất hiện dịch bệnh đến nay với tổng số tiền là 455 triệu đồng.

Ông Lê Văn Ngọc - Phó chủ tịch thường trực Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An trao Thư cảm ơn

Thư cảm ơn của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An

Ông Lê Văn Ngọc - Phó chủ tịch thường trực Mặt trận Tổ quốc tỉnh Nghệ An đã cảm ơn và ghi nhận những đóng góp tích cực suốt thời gian qua cũng như sự hỗ trợ kịp thời của Công ty Thủy điện Bản Vẽ trong công tác phòng chống dịch Covid 19, đồng thời mong muốn Công ty nỗ lực khắc phục những khó khăn do dịch bệnh, tiếp tục ổn định sản xuất kinh doanh hiệu quả, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động. 

Nhà máy thủy điện Bản Vẽ thuộc Công ty thủy điện Bản Vẽ quản lý – là nhà máy thủy điện lớn nhất khu vực Bắc miền Trung, được xây dựng trên sông Nậm Nơn, xã Yên Na huyện Tương Dương, với chiều cao đập 135m, mực nước dâng bình thường 200m, dung tích phòng lũ là 320 triệu m3. Đây là công trình thủy điện đa mục tiêu, không chỉ cung cấp điện với chi phí thấp, an toàn, Nhà máy Thủy điện Bản Vẽ còn có vai trò kiểm soát, cắt giảm lũ, chống hạn, cung cấp nước sinh hoạt và nước tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp vùng hạ du.

 


  • Trần Linh Chi