Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức các hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Chi hội Cựu chiến binh Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa bày tỏ lòng tri ân đối với những cống hiến của các anh hùng liệt sỹ, thương, bệnh binh, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đại diện Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ thị xã Nghi Sơn

Kế tục truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, ngày 25-7 Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp Ban Chấp hành Đoàn thanh niên, Chi hội Cựu chiến binh Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức lễ viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thị xã Nghi Sơn.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các thành viên trong đoàn đã dâng hoa, thắp hương, kính cẩn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn thắp hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ thị xã Nghi Sơn

Trong dịp này, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Chi hội cựu chiến binh Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã phối hợp cùng với chính quyền địa phương trao 160 suất quà thăm hỏi các thương bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng; gửi lời chúc sức khỏe, bày tỏ tình cảm trân trọng và lòng biết ơn sâu sắc đối với các thân nhân liệt sỹ và gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn.

Đại diện Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn trao quà tặng cho thương bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn

Cũng trong dịp này, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Chi hội Cựu chiến binh Công ty cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho một số gia đình cán bộ công nhân viên trong Công ty có thân nhân là thương binh, liệt sỹ. Tại mỗi gia đình, đoàn đều ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh của các thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Đối với các gia đình CBCNV khác chưa có điều kiện thăm hỏi trực tiếp, Đoàn cũng đã gửi lời chúc sức khỏe và gửi tặng quà tri ân với tổng giá trị quà tặng là 70 triệu đồng.

Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Chi hội Cựu chiến binh Công ty thăm hỏi gia đình CBCNV có thân nhân là thương binh, liệt sỹ

Các hoạt động trên thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn trong công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với các thương binh, liệt sỹ đã hy sinh xương máu vì độc lập, hòa bình, thống nhất đất nước.


  • Trần Anh Bảo