Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn chung sức cùng với địa phương phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Với mong muốn đóng góp một phần công sức cùng với địa phương để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, ngày 31/07/2021, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã ủng hộ Trung tâm y tế thị xã Nghi Sơn và Trạm y tế xã Hải Hà (thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) 200 bộ quần áo bảo hộ và 25 triệu đồng phục vụ công tác cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thời gian gần đây, dịch bệnh Covid-19 ở 18 tỉnh, thành phía Nam và TP Hồ Chí Minh, TP Hà Nội, TP Đà Nẵng… diễn biến phức tạp, khó lường, gây nhiều khó khăn đến đời sống và sức khoẻ người dân. Thanh Hoá là một tỉnh có đông lao động ở TP HCM và các tỉnh phía Nam, áp lực và những rủi ro về dịch bệnh Covid-19 là khá lớn khi người dân từ các địa phương đó trở về quê tránh dịch.

Hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền địa phương về việc ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 đối với các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã trao tặng 200 bộ quần áo bảo hộ và 10 triệu đồng để mua trang thiết bị để phục vụ cho công tác cách ly cho khu cách ly tập trung tại Trung tâm y tế thị xã Nghi Sơn. Ngoài ra, Công ty cũng ủng hộ 15 triệu đồng mua trang thiết bị cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho Trạm y tế xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Đại diện Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn thăm hỏi, trao quà phòng chống dịch Covid-19 cho Trung tâm y tế thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Đại diện Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn thăm hỏi, trao quà phòng chống dịch Covid-19 cho Trạm y tế xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Đây là đợt ủng hộ thứ 3 của Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn cho công tác phòng, chống dịch bệnh. Trước đó, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã hỗ trợ 160 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc Tỉnh Thanh Hóa, Trung tâm y tế thị xã Nghi Sơn và Trạm y tế xã Hải Hà trong đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4 năm 2021. Tổng số tiền trong 3 đợt hỗ trợ là 230 triệu đồng.

Việc chung tay trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các tổ chức, đơn vị, cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, không chỉ chia sẻ gánh nặng cho ngân sách nhà nước mà còn làm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, tinh thần đại đoàn kết để góp thêm nguồn lực cùng địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19./.


  • Phương Lan - Cao Kỳ