Công ty Nhiệt điện Duyên Hải tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/2020

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa để tỏ lòng tri ân đối với các anh hùng, liệt sĩ và những gia đình có công trong các cuộc kháng chiến chống giặc cứu nước.

 

Đ/c Nguyễn Văn Thú - Giám đốc Công ty và CBCNV thắp hương tưởng niệm

Sáng ngày 27/7/2020, đ/c Nguyễn Văn Thú – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã dẫn đầu đoàn CBCNV đến viếng và dâng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ Thị xã Duyên Hải nằm ở phường 2 Thị xã Duyên Hải, là nơi an nghỉ của gần 2.400 liệt sĩ đã anh dũng hi sinh qua 02 thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước, chiến sỹ quân tình nguyện Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc. Đoàn CBCNV Công ty đã bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ, trước đó, vào ngày 26/7/2020, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và BCH Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công là gia đình của CBCNV Công ty và các gia đình chính sách khác trên địa bàn xã Dân Thành. Buổi tối cùng ngày Đoàn CBCNV Công ty cũng đã tham gia Lễ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Duyên Hải do UBND Thị xã Duyên Hải và Thị đoàn Duyên Hải tổ chức. Công ty Nhiệt điện Duyên Hải cũng đã tham gia đóng góp chi phí quỹ đền ơn đáp nghĩa cho xã Dân Thành và xã Đông Hải, trao tặng 30 phần quà gửi đến các Mẹ VNAH, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Duyên Hải với tổng chi phí  là 37 triệu đồng.

Đ/c Lê Thanh Hữu – PCT Công đoàn Công ty tham dự và tặng quà cho Gia đình chính sách tại Lễ thắp nến tri ân

Lãnh đạo và CBCNV Công ty dân hoa tưởng niệm 

Công đoàn và Đoàn Thanh niên thăm hỏi và tặng quà Gia đình chính sách

Trong những năm qua, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo sản xuất và kinh doanh điện được EVN/EVNGENCO1 giao phó, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải còn tích cực tổ chức, tham gia nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội; góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tính từ năm 2016 đến nay, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải/ EVNGENCO1 đã tham gia hỗ trợ chi phí gần 14 tỷ đồng cho nhiều chương trình an sinh xã hội tại địa phương.

Những hoạt động như trên là dịp để tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa Công ty Nhiệt điện Duyên Hải với các cơ quan, ban ngành và người dân địa phương; góp phần xây dựng và tuyên truyền hình ảnh Công ty Nhiệt điện Duyên Hải năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và có trách nhiệm cao đối với xã hội.


  • Chí Thành (TPCDH)