Công ty Nhiệt điện Duyên Hải: Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quang Lẫm

Chiều ngày 11/9/2020, Chi bộ Văn Phòng – Tổ chức thuộc Đảng bộ bộ phận Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã tiến hành Lễ trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quang Lẫm.

Đ/c Nguyễn Văn Thú – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Đảng ủy tham dự buổi lễ

Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Thú - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Văn Út – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Văn Long – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Đảng ủy Công ty và toàn thể các đảng viên trong Chi bộ Văn Phòng – Tổ chức.

Đ/c Nguyễn Văn Thú trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Đ/c Lê Quang Lẫm

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lễ Quang Lẫm bày tỏ niềm xúc động khi được vinh dự nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đồng chí Lê Quang Lẫm gửi lời cảm ơn đến các đồng chí trong Đảng ủy Công ty, Chi bộ Văn Phòng – Tổ chức đã tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình để đóng góp cho sự phát triển của Công ty trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Thú chúc mừng đồng chí Lê Quang Lẫm được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Theo đồng chí Nguyễn Văn Thú, Huy hiệu Đảng được trao cho những đảng viên trung kiên; sống và chiến đấu hết lòng vì sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng chí Lê Quang Lẫm nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, không chỉ là niềm vui, vinh dự của gia đình đồng chí mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ bộ phận Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, đồng chí sẽ là tấm gương sáng cho lớp Đảng viên trẻ đi sau học tập, noi theo. Đây cũng là lần đầu tiên Đảng bộ Công ty tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng từ khi được thành lập.

Các đồng chí trong Đảng ủy Công ty chúc mừng đồng chí Lê Quang Lẫm

Đảng ủy Công ty và Chi bộ Văn Phòng – Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Lẫm Quang Lẫm


  • Huỳnh Hải (TPCDH)