Công ty ĐHĐ tổng kết, phát phần thưởng con CB.CNV năm học 2021 - 2022

Ngày 22/7, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tổ chức Lễ phát phần thưởng tổng kết năm học 2021-2022. Lễ tổng kết diễn ra đồng thời trên cả hai khu vực Đa Nhim và Bảo Lộc với sự tham gia của đông đảo CB.CNV và các học sinh, sinh viên.

Phát thưởng cho học sinh tại khu vực Đa Nhim

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 279 phần thưởng cho các học sinh và sinh viên là con của CB.CNV trong Công ty. Trong đó, 86 phần thưởng được trao tại khu vực Đa Nhim và 193 phần thưởng được trao tại khu vực Bảo Lộc.

Trong năm học 2021 - 2022, bên cạnh các học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến cấp trường, Công ty có 07 học sinh đạt giải cao tại các cuộc thi cấp tỉnh và 05 học sinh đạt giải cao tại các cuộc thi cấp thành phố. Đặc biệt, em Trần Thị Thúy Hằng - con anh Trần Đình Hướng thuộc Phòng Hành chính và Lao động, là sinh viên năm thứ Ba của Trường Đại học Văn Lang, được bầu chọn là sinh viên tiêu biểu của trường trong năm học vừa qua.

Phát thưởng cho học sinh tại khu vực Bảo Lộc

Lễ tổng kết và phát thưởng cho học sinh, sinh viên là con của CB.CNV trong Công ty là hoạt động hằng năm do Công đoàn và Đoàn Thanh niên phối hợp tổ chức. Buổi lễ nhằm tôn vinh các học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc; khuyến khích, động viên tất cả con của CB.CNV tiếp tục nỗ lực và rèn luyện để đạt thành tích cao trong học tập.

Trong những năm qua, nhiều mầm xanh lớn lên từ môi trường Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã trở thành cán bộ phục vụ trong ngành điện và là đồng nghiệp của bố mẹ mình, tiếp nối truyền thống của Công ty.


  • Nguyễn Ngọc Tuấn
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét