Công ty ĐHĐ thực hiện chương trình “Xuân yêu thương, Tết ấm lòng” mang Xuân đến với người nghèo

Trong các ngày từ 07 đến 12/01/2023, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương, Tết ấm lòng” trao tặng quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận. Công ty đã trao 862 phần quà góp phần mang không khí đón Xuân Quý Mão đến các hộ gia đình tại địa phương.

Tại tỉnh Lâm Đồng, Công ty đã trao 319 phần quà. Trong đó, 200 phần quà  được trao cho các hộ nghèo tại các xã Đạ Ròn và K’Đơn thuộc huyện Đơn Dương; 39 phần quà được trao tại thành phố Bảo Lộc cho các hộ nghèo và các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn; 80 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Trường PTTH Lộc An và Trường THCS Lộc Thành, huyện Bảo Lâm.

Hình ảnh tặng quà tại xã Ka Đơn, Đơn Dương, Lâm Đồng

Tại tỉnh Ninh Thuận, Công ty đã trao 280 phần quà trên địa bàn huyện Ninh Sơn gồm: 260 phần quà cho các gia đình, cựu chiến bịnh và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lâm Sơn và 20 phần quà trao đến các hộ gia đình nhân dịp nhận nhà Đại đoàn kết trên địa bàn xã Ma Nới.

Công ty trao quà cho các học sinh Trường tiểu học Lâm Sơn B, xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn

Tại tỉnh Bình Thuận, Công ty đã phối hợp với chính quyền địa phương trao 263 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Hàm Thuận Bắc và Tánh Linh. Trong đó, 158 phần quà được trao tại xã Đa Mi, 55 phần quà được trao tại xã La Dạ, thuộc huyện Hàm Thuận Bắc; 50 phần quà được trao trại các xã Đa Kim và La Ngâu thuộc huyện Tánh Linh.

Công ty ĐHĐ tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận

Là một doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn 03 tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận, trong nhiều năm qua Công ty ĐHĐ luôn chú trọng công tác an sinh xã hội tại địa phương. Chương trình “Xuân yêu thương, Tết ấm lòng” là một trong những hoạt động định kỳ hằng năm nhằm góp phần cùng chính quyền địa phương chia sẻ khó khăn, mang niềm vui đến các gia đình đang cần được giúp đỡ trước thềm năm mới.


  • Văn Thành