Cán bộ EVNGENCO1 đạt giải nhì cuộc thi tìm hiểu về pháp luật

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Ban Quản lý đấu thầu của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã xuất sắc đạt giải nhì Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật về phòng, chống Covid cấp quận.

Ông Nguyễn Anh Tuấn nhận bằng khen của UBND Quận Cầu Giấy

Sáng 09/11/2021, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức Hội nghị hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” và trao giải cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về Phòng, chống dịch bệnh Covid-19”; Cuộc thi trực tuyến “Học sinh Cầu Giấy tìm hiểu pháp luật về Phòng, chống cháy nổ”. 06 giải tập thể và 31 giải cá nhân đã được trao cho các tác giả có thành tích xuất sắc trong cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật trong phòng, chống dịch Covid-19” trên địa bàn quận. Trong đó, ông Nguyễn Anh Tuấn là một trong 02 tác giả đạt giải nhì.

Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về phòng, cho chống Covid-19 đã thu hút rất đông người dân tham gia

Đây không phải là lần đầu tiên ông Tuấn tham gia và đạt giải cao trong các cuộc thi về pháp luật. Trong thời gian công tác tại Công ty Nhiệt điện Uông Bí, ông Tuấn cũng từng đạt giải nhất cuộc thi tìm hiểu về pháp luật do Công ty tổ chức.

Từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, EVNGENCO1 luôn chú trọng đến công tác pháp chế, đặc biệt là nâng cao hiểu biết của CBCNV về pháp luật thông qua các cuộc thi như an toàn vệ sinh lao động cũng như tổ chức các khoá tập huấn thường niên. Nhờ vậy, công tác pháp chế đã ngày càng nâng cao hiệu quả và góp phần không nhỏ vào sự phát triển của Tổng công ty trong những năm qua.

Trong tháng 11-12/2021, EVNGENCO1 sẽ tiếp tục tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về các Quy chế quản lý nội bộ cho CBCNV toàn Tổng công ty trên hệ thống E-learning.

 


  • Thu Hà