100% CBCNV Công ty Thủy điện Sông Tranh được tiêm vắc - xin ngừa Covid-19

Trong hai ngày 01 và 03/9/2021, Công ty Thủy điện Sông Tranh phối hợp với Trung tâm kiểm soát dịch bệnh (CDC) Đà Nẵng và Bệnh viện C Đà Nẵng tiêm vắc - xin phòng Covid - 19 cho 100% CBCNV Công ty. Đây là tiền đề để Công ty Thủy điện Sông Tranh tiếp tục bảo vệ tốt “vùng xanh”, vững tin thực hiện nhiệm vụ kép để hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2021 và những năm tiếp theo.

Theo đó, thực hiện thông báo của CDC Đà Nẵng, lãnh đạo Công ty Thủy điện Sông Tranh chỉ đạo ngay các Phòng/Phân xưởng sắp xếp, bố trí công việc để CBCNV trong đơn vị tham gia tiêm vắc - xin đợt 1 vào ngày 01/9/2021 và đợt 2 vào ngày 03/9/2021 với số lượng trên 100 người đạt tỉ lệ tiêm chủng 100%.

CBCNV dừng xe, hoàn thiện các thủ tục kiểm soát dịch Covid-19 được  vào TP Đà Nẵng để tiêm Vắc xin sau khi di chuyển hơn 130km từ NMTĐ Sông Tranh 2

Ngay từ 5 giờ sáng, các CBCNV có danh sách tiêm chủng đợt 1 (46 người ) và đợt 2 (56 người)  đã tập trung tại văn phòng Nhà máy, lên xe di chuyển hơn 130 km về thành phố Đà Nẵng để thực hiện các thủ tục liên quan và tiêm mũi 1. Sau thời gian dài lưu trú tập trung tại Nhà máy để đảm bảo sản xuất và đáp ứng các yêu cầu về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, khi nhận được tin nhắn từ CDC Đà Nẵng, hầu hết ai cũng phấn khởi pha chút lo lắng.

Ngồi yên vị trong xe, anh Nguyễn Văn Hà - chuyên viên Phòng Kỹ thuật và An toàn chia sẻ: "Được tiêm vắc - xin đợt này thật sự phần nào cảm thấy yên tâm hơn khi làm việc tại Công ty và giao tiếp với các đối tác". Còn anh Nguyễn Hữu Chiến - nhân viên Phòng Kế hoạch và Vật tư vừa cười vừa tâm sự: "Đợt tiêm chủng Vắc xin covid-19 lần này thật sự đem lại niềm hy vọng lớn cho bản thân cũng như sự yên tâm của những người thân trong gia đình, hy vọng CDC Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện để tiêm vắc xin Covid-19 mũi 2 đúng hạn".


CBCNV Công ty TĐST test nhanh Covid-19 để hoàn thiện các thủ tục theo quy định trước khi tiêm vắc xin Covid-19


CBCNV đã hoàn thiện các thủ tục khai báo, đang ngồi chờ đến lượt tiêm Vắc xin Covid-19

Trước đó Công ty Thủy điện Sông Tranh đã phối hợp với Tổng công ty Điện lực Miền trung (EVNCPC) và CDC Đà Nẵng tổ chức tiêm vắc - xin phòng Covid-19 mũi 2 cho Lãnh đạo Công ty và Trưởng các Phòng/Phân xưởng để góp phần đảm bảo các yêu cầu trong công tác chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 và sản xuất điện.

CBCNV Công ty Thủy điện Sông Tranh đang được tiêm vắc - xin tại Bệnh viện C Đà Nẵng

Song song với việc thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp đảm bảo phòng, chống dịch bệnh và duy trì hoạt động ổn định trong công tác sản xuất điện năng, trong thời gian qua thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam và MTTQ Huyện Bắc Trà My, Công ty đã tích cực vận động CBCNV tham gia đóng góp được 60 triệu đồng vào quỹ vaccine Việt Nam, quỹ phòng, chống COVID -19 của huyện Bắc Trà My, góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.

Lãnh đạo Công ty Thủy điện Sông Tranh trao tiền ủng hộ Quỹ Vắc xin Covid-19 Việt Nam từ nguồn đóng góp của CBCNV cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam

Việc tổ chức tiêm ngừa vaccine phòng Covid - 19 có ý nghĩa đặc biệt quan đối với công tác phòng chống dịch bệnh tại Công ty hiện nay, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, thành phố Đà Nẵng và các địa phương lân cận đang diễn biến ngày càng phức tạp, thể hiện sự nỗ lực và quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19.


  • Hồ Thanh Thiên - Công ty Thủy điện Sông Tranh