Tuổi trẻ Công ty Thủy điện Đồng Nai “Đồng hành cùng em đến trường”

Năm học mới 2021-2022 bắt đầu với rất nhiều khó khăn cho ngành giáo dục cũng như các em học sinh do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Thấu hiểu điều đó, Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai đã đến thăm hỏi, động viên, trao các suất học bổng và các phần quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại 2 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông.

Theo đó, tại thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng), Đoàn thanh niên nhận bảo trợ cho 3 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là Quỳnh Anh học lớp 1, Tú Quỳnh học lớp 3 trường Tiểu học Lộc Sơn và Bảo Thy lớp 10, trường Trung học phổ thông Bảo Lộc mỗi tháng 500.000 đồng cho đến hết cấp học. Học bổng bảo trợ hàng tháng là sự đóng góp của các đoàn viên thanh niên và các cựu học viên cao học, sinh viên Đại học Bách khoa Đà Nẵng đang công tác tại Công ty Thủy điện Đồng Nai.

Trao suất học bổng bảo trợ cho em Quỳnh Anh, học sinh lớp 3 mỗi tháng 500.000 đồng

Tại xã miền núi Lộc Bảo (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) với người dân là đồng bào dân tộc thiểu số, Chi đoàn Vận hành Đồng Nai 4 đã trao tặng 04 xe đạp, 08 cặp sách, vở, bút, gạo và một số phần quà cho 08 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hỗ trợ xe đạp và các phần quà cho các em học sinh  tại xã Lộc Bảo.

Tại huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông), Đoàn Thanh Niên đến thăm hỏi và tặng 01 thùng khẩu trang cho các em học sinh trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT Đắk Glong để phòng chống dịch Covid-19 khi các em đã học tập trung tại trường năm học mới 2021-2022.

Trao tặng thùng khẩu trang cho các em học sinh.

Đây là các hoạt động vì cộng đồng và xã hội của Cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Đồng Nai xuyên suốt trong 10 năm vừa qua kể từ ngày thành lập Công ty đến nay. Cuộc sống của chúng ta, ai cũng có một mơ ước và mơ ước đơn giản của các em học sinh khó khăn đó là được đến trường, được cùng bè bạn học hành vui chơi. Đoàn Thanh Niên Công ty thủy điện Đồng Nai sẽ luôn đồng hành cùng các em để hiện thực hóa ước mơ đó. “Tất cả vì tương lai con em chúng ta"!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐỒNG HÀNH CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG


  • Trương Huy Tường
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét